Phản ứng 'không thể tin được' của chồng khi vợ sinh con trai

Ông bố này đã phải hỏi lại nhân viên y tế: 'Bà có chắc không?' trước khi ngồi thụp xuống ghế để trấn tĩnh.

Một ông bố, xuất hiện trong đoạn video dài gần một phút được người dùng mạng xã hội có tên M Bert chia sẻ, bỗng nhiên trở nên nổi tiếng chỉ với cách anh phản ứng khi vợ sinh con trai. Đó hoàn toàn không phải vì anh là một người cha khao khát có cậu ấm mà bởi cảm xúc được bộc phát một cách chân thực, tự nhiên.

Ông bố này trước đó đã có 3 cô con gái và 9 năm nay, cả đại gia đình anh chưa có ai sinh con trai. Trước lần "vượt cạn" này của vợ, ông bố không hề biết giới tính của thai nhi nên khi được hỏi: "Bạn đang mong một cậu bé trai", anh vẫn trả lời: "Không, sẽ là 4 cô con gái".


Phản ứng 'không thể tin được' của chồng khi vợ sinh con trai-1
Người cha dường như không tin vào những điều đang diễn ra.

Luôn túc trực bên vợ trong suốt thời gian sinh con, người cha bỗng nhiên nổi tiếng giữ sự im lặng gần như tuyệt đối và chăm chú theo dõi thao tác của bác sĩ.

Đến khi được thông báo em bé chào đời là một bé trai, anh đã hét lên: "Ôi, không", "Ôi, Chúa ơi" rồi hết ôm đầu lại quay ra đập tay xuống ghế. Anh thậm chí còn hỏi lại nhân viên đỡ đẻ rằng: "Bà có chắc không?" và ngồi thụp xuống ghế để trấn tĩnh lại trong khi trên mặt luôn nở nụ cười. Con trai của anh nặng hơn 4 kg và chào đời ở tuần thai thứ 40.

Theo Ngôi sao

 


sản phụ tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao