Phạt chủ ô tô có tài xế hành hung, bỏ mặc khách giữa đường

Chủ ô tô có tài xế bị khách tố hành hung, bỏ mặc giữa đường bị phạt do xe không có phù hiệu, dừng đỗ không đúng quy định.

Ngày 23/3, Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 13,5 triệu đồng đối với chủ ô tô có tài xế bị tố hành hung và bỏ mặc khách giữa đường gây xôn xao dư luận. Ô tô mang BKS 14B-042.78 cũng bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Theo đó, chủ ô tô bị xử phạt hai lỗi vi phạm là xe không có phù hiệu và lỗi dừng đỗ không đúng quy định. Đối với việc tài xế xe này hành hung khách, cơ quan chức năng chưa đủ cơ sở để xử lý vì nữ hành khách tố nhà xe không tới cơ quan công an để làm việc dù đã đăng tải thông tin tìm kiếm.

Phạt chủ ô tô có tài xế hành hung, bỏ mặc khách giữa đường-1
Nữ hành khách tố tài xế ô tô hành hung, bỏ mặc giữa đường. Ảnh: Đ.X

Trước đó ngày 28/2, trên mạng xã hội Facebook đăng tải bài viết kèm hình ảnh một hành khách tố bị xe khách “chặt chém”, bỏ rơi giữa cao tốc và bị hành hung với thương tích ở vùng cổ. 

Tài khoản Facebook này chia sẻ, xe khách lấy giá vé Hà Nội – Bắc Ninh là 200 nghìn đồng, Hà Nội – Uông Bí giá 400 nghìn đồng và Hà Nội – Móng Cái là 500 nghìn đồng. 

Khi hành khách không đồng ý trả vé cao thì tài xế giở giọng côn đồ, đòi mỗi người 200 nghìn đồng rồi thả họ xuống giữa đường cao tốc gần với cầu Đuống. Lúc khách chụp lại biển số xe còn bị bóp cổ.

Ông Mạc Đức Sơn - Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin, Sở đã cho xác minh và khẳng định việc ô tô BKS 14B-042.78 chở khách rồi thu tiền là sai quy định. Theo đó, xe này sử dụng biển kiểm soát màu trắng nhưng lại để kinh doanh, chủ xe không đăng ký kinh doanh vận tải, không có giám sát hành trình, không gửi dữ liệu về sở và không có phù hiệu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-chu-o-to-co-tai-xe-hanh-hung-bo-mac-khach-giua-duong-2262878.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao