Phát hiện anh chồng ngoại tình, có nên nói sự thật với chị dâu?

Nếu không nói ra, tôi không biết phải làm sao để ngăn chặn chuyện này, còn nếu để nó tiếp diễn, biết mà không nói, tôi thấy có lỗi với chị và các cháu.

Việc ngoại tình tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ xảy ra với gia đình anh chồng tôi, bởi nếu nhìn bên ngoài, anh ấy là một người rất đàng hoàng, hết mực yêu vợ thương con.

Hơn nữa chị dâu tôi cũng là người đẹp cả người cả nết, không chỉ xinh xắn, cao ráo mà còn rất giỏi kiếm tiền, việc kinh doanh vô cùng phát đạt.

Phát hiện anh chồng ngoại tình, có nên nói sự thật với chị dâu?-1
Tôi rất sốc khi phát hiện anh chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Thế nhưng mới đây tôi có chuyến công tác vào Đà Nẵng, khi vừa cùng đoàn vào check in nhận phòng khách sạn, tôi sững người khi nhìn thấy anh trai chồng tôi đang ôm hôn một cô gái trẻ. Tôi đã ngầm theo dõi họ trong suốt mất ngày ở khách sạn, những gì tôi nhìn thấy, tôi chắc chắn rằng anh chồng đang ngoại tình.

Tôi đem chuyện này nói với chồng và mẹ chồng, nhưng không ngờ họ đều đã biết từ trước và yêu cầu tôi giữ bí mật. Điều tôi sốc hơn nữa là câu nói của mẹ chồng: "Đàn ông ai chả có đôi ba lần chơi bời bên ngoài, đừng để những chuyện này làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình".

Mẹ chồng tôi không hề có ý trách mắng con trai mà coi đó là điều bình thường, đương nhiên, chồng tôi nghe xong cũng lặng im. Tôi thực sự thấy sợ hãi suy nghĩ đó, tôi trộm nghĩ, nếu ngày nào đó chuyện này xảy ra với gia đình mình, có lẽ tôi cũng chẳng hy vọng gì sự đồng cảm, bênh vực từ gia đình nhà chồng.

Tôi đang rất băn khoăn không biết có nên nói chuyện này với chị dâu hay không. Chị ấy cũng mới sinh con thứ 2 chưa được 1 năm, nếu biết chắc hẳn chị ấy sẽ rất sốc.

Nhưng nếu không nói ra, tôi không biết phải làm sao để ngăn chặn chuyện này, còn nếu để nó tiếp diễn, biết mà không nói, tôi thực sự thấy có lỗi với chị và các cháu.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/phat-hien-anh-chong-ngoai-tinh-co-nen-noi-su-that-voi-chi-dau-post1057217.vov

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao