Phát hiện bị lừa dối, con rể ngày nào cũng đi qua nhà bố mẹ vợ để 'trả đũa'

8 năm trước, chàng trai nông thôn Tiểu Tiểu gặp gỡ cô gái Tiểu Triệu qua mai mối rồi kết hôn. Hai bên gia đình đều rất hài lòng về cuộc hôn nhân này.

Tiểu Tiểu là người đàn ông thật thà, chăm chỉ. Sau khi lấy nhau, Tiểu Triệu ở nhà, làm nội trợ. Trong mắt người khác, cuộc sống của cặp đôi này rất hạnh phúc, tốt đẹp.

Khi con gái đầu lòng ra đời, các khoản chi tiêu trong gia đình cũng tăng lên. Tiểu Tiểu phải ra ngoài tìm việc tốt để lo cho vợ con. Sau này, hai vợ chồng lại sinh thêm một cậu con trai, gánh nặng kinh tế càng lớn hơn, thông tin từ trang Sohu.

Tiểu Tiểu chăm chỉ làm việc ở bên ngoài để kiếm tiền, còn vợ về nhà mẹ đẻ để tiện chăm hai con. Cả hai đều bận rộn với công việc riêng của mình.

Phát hiện bị lừa dối, con rể ngày nào cũng đi qua nhà bố mẹ vợ để trả đũa-1
Tiểu Tiểu ngày nào cũng đến nhà vợ để hỏi rõ chuyện vợ phản bội mình

Vì áp lực kinh tế, hai người ngày càng ít liên lạc với nhau. Mỗi tháng, họ gọi điện thoại để hỏi han tình hình của đối phương chỉ 1-2 lần.

Hôn nhân cũng vì vậy mà trở nên rạn nứt. Năm 2016, cả hai có trận cãi vã lớn khiến cuộc hôn nhân của họ trên bờ vực tan vỡ. Nếu không có các con làm cầu nối, có lẽ hai người đã ly hôn.

Một ngày nọ, người hàng xóm bỗng nói với Tiểu Tiểu rằng con trai nhìn không giống anh. Nghe lời người này, Tiểu Tiểu bí mật mang con đi xét nghiệm ADN.

Kết quả khiến anh vô cùng đau khổ. Anh và con trai không cùng quan hệ huyết thống. Tiểu Tiểu mang kết quả đến nhà vợ và yêu cầu cô giải thích, nhưng Tiểu Triệu không chịu ra ngoài gặp chồng.

Sau đó nhiều lần, Tiểu Tiểu đến nhà vợ nhưng không được tiếp đón. Bực tức, ngày nào anh cũng đội chiếc mũ xanh đứng trước cửa và nói “tôi đã bị vợ cắm sừng”. Tiểu Tiểu không ngại bị người khác nhòm ngó, vì anh tin rằng bản thân không làm gì sai.

Vì xấu hổ, người nhà Tiểu Triệu mới chịu bước ra. Mẹ vợ Tiểu Tiểu thề thốt với con rể rằng, con gái bà không hề đưa ai về nhà sống cùng, kiên quyết bác bỏ chuyện cháu trai không phải con của Tiểu Tiểu.

Thấy mẹ vợ và vợ phủ nhận, Tiểu Tiểu yêu cầu họ đưa con đi làm xét nghiệm lần nữa. Tiểu Triệu cuối cùng thừa nhận mình trót dại trong một lần say rượu. Tuy nhiên, cô chê bai chồng mình kém cỏi, không kiếm ra tiền, không có quan hệ...

Sau khi nghe vợ thừa nhận sai lầm, Tiểu Tiểu quyết định ly hôn, đồng thời yêu cầu cô bồi thường những tổn thất tinh thần, chi phí sinh hoạt, nuôi con trong nhiều năm. Tổng cộng số tiền lên tới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 650 triệu đồng).

Nhìn thấy khoản bồi thường lớn, Tiểu Triệu đã thay đổi thái độ, nài nỉ người hòa giải giúp mình giảm bớt số tiền. Cô nói mình không có việc làm, thu nhập kém còn nuôi con nên khó chi trả được số tiền đó.

Dù người hòa giải cố gắng thuyết phục nhưng Tiểu Tiểu đã quyết tâm, không giảm tiền bồi thường và chờ tòa ra phán quyết ly hôn.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-bi-lua-doi-con-re-ngay-nao-cung-di-qua-nha-bo-me-vo-de-tra-dua-2265843.html

bố mẹ vợ con rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao