Phát hiện camera quay lén trong nhà bạn trai, cô gái sốc khi biết sự thật

Camera giấu kín trong khắp căn nhà của người yêu khiến cô gái hết lòng tin tưởng bạn trai bị sốc. Những gì xảy ra sau đó còn đau lòng hơn.

Phát hiện camera quay lén trong nhà bạn trai, cô gái sốc khi biết sự thật-1

"Người trong mộng"

Victoria và Stuart Gaunt quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Đầu tiên, cặp đôi trao đổi tin nhắn, sau đó là các cuộc điện thoại, hẹn hò. Stuart nói rằng mình đã ly hôn và không có con.

Victoria , 40 tuổi, cho rằng anh dường như là tất cả những gì cô đang tìm kiếm. Gia đình và bạn bè của cô đều nghĩ rằng anh thật tuyệt vời. "Anh đẹp trai và nổi bật, có khiếu hài hước và tôi thích điều đó", cô chia sẻ.

Yêu nhau một thời gian, Victoria chuyển đến ở cùng người yêu trong căn nhà của anh tại thành phố Reading (Anh). Quãng thời gian hạnh phúc của họ cứ thế trôi qua cho đến khi cô phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai.

Bí mật động trời

Victoria và Stuart Gaunt đã ở bên nhau 18 tháng. Họ đang tính chuyện nhận nuôi một chú chó. Vào một buổi chiều mùa thu, khi đi ngang qua máy tính của người yêu, Victoria đã chú ý đến hình ảnh chú cún lông đen đáng yêu trên màn hình. Cô nhanh chóng nhấp vào hình ảnh để ngắm.

"Stuart không bao giờ để mở máy tính. Do vậy, lần này tôi có cảm giác như anh muốn tôi nhìn thấy. Tôi nghĩ vậy", cô nói.

Bất ngờ xảy ra khi cô mở tiếp những thư mục trong máy tính của người yêu. Rất nhiều bức ảnh khoả thân của cô nằm trong các tệp dữ liệu. Tất cả đều được quay lén nhờ vào các camera giấu kín ở khắp nhà của người yêu, theo Daily mail. Victoria thực sự bị sốc. Từ trước đến nay cô luôn tin tưởng bạn trai.

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Không chỉ quay lén, người yêu của Victoria còn đăng tải hình ảnh, video lên các trang web đen, kèm cả hình ảnh hồ sơ của Victoria trên Facebook để xác định danh tính và thêm những lời chú thích rất khiếm nhã.

"Tôi bị sốc. Đây là người đàn ông tôi yêu và tin tưởng. Trong khoảnh khắc ấy, mọi thứ đã tan vỡ theo cách khủng khiếp nhất", cô nói.

Vì muốn tìm ra thêm các bằng chứng, Victoria đã giả vờ như chưa nhìn thấy gì. Cô động viên bạn trai đi đánh golf vào cuối tuần để cô có cơ hội tiếp cận máy tính của anh.

Mọi việc dần sáng tỏ, Victoria đi đến nhà tắm và tìm thấy 1 chiếc camera bé xíu bằng kích thước một con ốc được bí mật gắn ở gương nhà tắm. Sau đó, cô tìm thấy cả camera trong phòng ngủ. Stuart còn bí mật ghi lại hình ảnh nhạy cảm của các bé gái và các phụ nữ khác.

"Tôi không thể tin được đây lại là người đàn ông mà tôi từng yêu", cô nói.

Chờ đến khi người yêu đi công tác, cô đã đi báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó báo cho cô biết họ đã nhận diện được 18 nạn nhân, một vài trong số đó được ghi hình trong lúc đang tắm.

Tổn hại tinh thần

Phải mất gần 2 năm rưỡi sau vụ việc mới có thể được đưa ra xét xử. Cuối cùng, Stuart đã bị tuyên có tội vì hành vi ghi lại những hình trái phép, bao gồm cả hình ảnh nhạy cảm của trẻ vị thành niên. Anh nhận án treo 2 năm và sẽ bị ghi tên trong danh sách tội phạm tình dục trong 10 năm.

Victoria được bồi thường 97.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng). Số tiền bồi thường này bao gồm chi phí cho việc thuê một công ty chuyên nghiệp để loại bỏ các hình ảnh độc hại trên Internet gây ảnh hưởng về tâm lý cũng như xâm hại nhân phẩm của cô.

Tuy nhiên, sự việc đau lòng đã để lại sự tổn thương lớn trong lòng cô. Cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạn hậu sang chấn tâm lý và gặp khó khăn trong việc xây dựng một mối quan hệ khác.

"Sau khi chia sẻ câu chuyện, tôi muốn gửi thông điệp tới bất kỳ ai đang nghĩ đến việc lạm dụng lòng tin của người khác theo cách này và để cảnh báo đến những nạn nhân khác", cô chia sẻ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-camera-quay-len-trong-nha-ban-trai-co-gai-soc-khi-biet-su-that-2144184.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất