Phát hiện nam bệnh nhân tử vong tại bệnh viện

Một nam bệnh nhân vừa được phát hiện tử vong tại Bệnh viện đa khoa Quảng Trị. Bước đầu nhận định, có thể do vợ bỏ đi, mắc bệnh nặng nên người này suy sụp tinh thần, đã nhảy lầu tự tử.

Ngày 21/11, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, một bệnh nhân mới được phát hiện tử vong ở phía sau khu nhà Khoa Sản - Nhi vào sáng sớm cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân kể trên vừa được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng đến điều trị tại Khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị được 2 ngày.

Phát hiện nam bệnh nhân tử vong tại bệnh viện-1
Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (Ảnh: Nhật Anh).

3h ngày 21/11, khi điều dưỡng đi kiểm tra, bệnh nhân vẫn còn ở phòng bệnh. Theo ghi nhận từ camera thì khoảng 3h30, bệnh nhân rời khoa nơi đang điều trị, sau đó được phát hiện tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng có mặt để làm rõ nguyên nhân. Bước đầu nhận định, có thể bệnh nhân nhảy lầu tự tử. Thi thể bệnh nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/phat-hien-nam-benh-nhan-tu-vong-tai-benh-vien-20231121152202180.htm

nhảy lầu tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao