Một người thoát nạn trong vụ phóng hỏa làm 3 người tử vong

Người may mắn thoát nạn cho biết nghi phạm đã dùng hung khí đâm chết một người trước khi phóng hỏa làm 2 cháu bé tử vong.

Tối 21/11, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM lấy lời khai nghi phạm và nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giết người, phóng hỏa làm 3 người tử vong.

Một người thoát nạn trong vụ phóng hỏa làm 3 người tử vong-1
Nhiều xe cứu thương và cứu hộ có mặt tại hiện trường (Ảnh: Thuận Thiên).

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: chị L.T.M.D. (32 tuổi), bé N.L.H.P. (3 tuổi) và T.M.T.K. (2 tuổi).

Người thoát chết trong vụ việc là bà Nguyễn Thị Phượng (mẹ chị D.).

Là một trong những người có mặt tại hiện trường đầu tiên, bà Phùng Thị Thúy Huyên (53 tuổi, Tổ phó tổ 60, khu phố 5, phường 15) cho biết, bà đã được bà Phượng kể lại quá trình xảy ra vụ án.

Theo lời bà Huyên, thời điểm xảy ra vụ việc, bà Phượng đang ở nhà cùng con gái và 2 cháu ngoại. Lúc đó, nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chạy đến trước nhà, hô: "Bà D. đâu rồi".

"Tưởng là shipper đến giao hàng, D. mở cửa chạy ra thì bị người này cầm hung khí đâm liên tiếp. Bà Phượng chạy ra cũng bị người này tạt xăng, châm lửa rồi rời đi", bà Huyên thuật lại.

Bà Phượng hô hoán cho mọi người xung quanh đến cứu. Tuy nhiên, do xăng cháy lớn nên hàng xóm bất lực.

Khi ngọn lửa được cảnh sát khống chế, 2 trẻ nhỏ đã bị ngạt khói và tử vong.

Một người thoát nạn trong vụ phóng hỏa làm 3 người tử vong-2
Người dân hiếu kỳ đứng xem (Ảnh: Thuận Thiên).

"Bà Phượng có 2 người con gái. Trong đó, D. là con lớn trong nhà. Cùng lúc mất đi con gái và 2 cháu ngoại, bà Phượng gào khóc thảm thiết, không chịu nổi cú sốc", bà Huyên chia sẻ.

Đến 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất. Thi thể 3 nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cắt cử lực lượng để bảo vệ xung quanh căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/mot-nguoi-thoat-nan-trong-vu-phong-hoa-lam-3-nguoi-tu-vong-20231121215713618.htm

phóng hỏa Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao