Phát hiện sinh vật 'ngoài hành tinh' cao 3m gây xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn video quay lại cảnh hai sinh vật cao 3m đang đứng quan sát về phía xa đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hai “sinh vật hình người” khổng lồ đang đi dạo dưới chân đồi của một hòn đảo nhỏ ở Brazil , đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì hầu hết đều gọi đây là “bằng chứng” cho thấy người ngoài hành tinh đang ghé thăm Trái Đất .

Trong đoạn video, một trong những thực thể cao khoảng 3 mét đang quan sát Ilha do Mel, một hòn đảo cách bờ biển Đông Nam Brazil hai dặm (khoảng 3,2 mét), trong khi một thực thể khác đứng gần phía sau.

Họ đứng vững trên đỉnh đồi, nơi mà người dân cho rằng rất khó để tiếp cận, với những bụi cây chỉ cao tới đầu gối.

Nhìn kỹ hơn, có thể thấy cả hai đều vung tay theo cách “không tự nhiên” giống con người, nhưng không đủ để thuyết phục người quan sát rằng họ không phải là người ngoài hành tinh.

Phát hiện sinh vật ngoài hành tinh cao 3m gây xôn xao cộng đồng mạng-1
Hai sinh vật "ngoài hành tinh" cao khoảng 3m đang đứng ở phía ngọn đồi. Ảnh: India Times

Bên dưới đoạn video đã để lại rất nhiều bình luận.

Một cá nhân nói trong video: “Nó quá lớn để có thể là một con người”.

“Hãy xem cách nó di chuyển; nó cực kỳ lạ! Nhìn vào kích thước đôi chân ấy; nó rất nhanh”, một người khác nói.

Đoạn video đã thu hút sự chú ý sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video này trước đó đã trở nên viral sau khi một số người Florida tuyên bố đã thấy người ngoài hành tinh cao 10 feet đi bộ qua một trung tâm mua sắm ở Miami.

Một người dùng Instagram cho biết: “Chỉ cần nhìn thấy con quái vật này xuống đồi nhanh như thế nào là đủ đối với tôi. Bất cứ ai đã từng đi đường mòn trên những ngọn đồi như thế này đều biết rằng bạn không thể xuống đồi như thế này trong 1-2 phút”.

Ngay cả chính phủ Brazil cũng tham gia vào cuộc vui nhưng họ không làm rõ liệu những người khổng lồ này có phải là du khách đến từ quốc gia khác – hay hành tinh khác hay không .

“Ngạc nhiên với những gì diễn ra trên Ilha do Mel !!! Mùa hè vĩ đại ở Paraná là một câu chuyện khác, và thậm chí cả “những sinh vật kỳ lạ” cũng đến xem nó", chính quyền bang Paraná nói trên mạng xã hội.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-sinh-vat-ngoai-hanh-tinh-cao-3m-gay-xon-xao-cong-ong-mang-644591.html

quái vật người ngoài hành tinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao