Phạt người yêu cũ của chú rể 3,5 triệu đồng vì tạt chất bẩn vào mặt cô dâu

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tối nay cho hay vừa xử phạt 3,5 triệu đồng đối với Bùi Thị Thúy - người tạt chất bẩn vào mặt cô dâu trong ngày cưới.

Bà Bùi Thị Thúy (45 tuổi, trú thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà) bị công an huyện xử phạt 3,5 triệu đồng về hành vi đổ, ném chất bẩn vào người khác.

Trước đó, bà Thúy đã tự nguyện khắc phục hậu quả, công khai xin lỗi cô dâu, chú rể trước người dân thôn Xuân Sơn. 

Phía bị hại không có yêu cầu bồi thường thiệt hại, hoặc khởi tố vụ án, mà đề nghị cơ quan công an xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bà Thúy.

Phạt người yêu cũ của chú rể 3,5 triệu đồng vì tạt chất bẩn vào mặt cô dâu-1
Hình ảnh cặp đôi bị tạt chất bẩn. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 4/10, chú rể Dương Văn H. (43 tuổi, trú xã Lưu Vĩnh Sơn) đang dắt tay cô dâu bước vào hôn trường thì một người phụ nữ xuất hiện, hắt chất bẩn vào cặp đôi này. Sự việc được người dân quay clip và tung lên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, người hắt chất bẩn là bà Bùi Thị Thúy. Chú rể và bà Thúy từng có quan hệ tình cảm với nhau và có 1 con chung. Tuy nhiên, hai người không thể cưới nhau do bị nhà ông H. ngăn cấm.

Sau đó, ông H. đã yêu một người khác ở cùng thôn là Dương Thị Y. (41 tuổi) và tổ chức lễ cưới. Quá trình tổ chức tiệc cưới thì xảy ra sự việc nói trên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-nguoi-yeu-cu-cua-chu-re-3-5-trieu-dong-vi-tat-chat-ban-vao-mat-co-dau-2208854.html

chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao