Phim chiếu rạp Tết 2017: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga

Tết năm nay, các bạn đừng bỏ lỡ những tác phẩm hấp dẫn được dự đoán sẽ 'công phá' màn ảnh rộng.



Kung Fu Yoga

 

 

Khởi chiếu: 30 Tết

 

Phim Kung Fu Yoga 2016 bộ phim hành động võ thuật có sự liên kết thực hiện giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Trong Kung Fu Yoga, yếu tố võ thuật sẽ được gắn liền với…yoga, một môn thể thao đòi hỏi sự tịnh tâm. Thành Long góp công cho kịch bản, đồng thời cũng vào vai chính.

 

 

xXx: Return Of Xander Cage

 

 

Khởi chiếu: 30 Tết

 

Vận động viên đam mê thể thao mạo hiểm sau này trở thành điệp viên cho Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ là Xander Cage (do Vin Diesel thủ vai) có cuộc chạm trán với chiến binh tinh nhuệ tên là Xiang (do Chân Tử Đan thủ vai) và nhóm của ông ta trong cuộc chạy đua để phục hồi một thứ vũ khí đáng sợ và dường như không thể ngăn cản, được gọi là Chiếc hộp Pandora. Trong quá trình chiêu mộ một đội quân siêu đẳng hoàn toàn mới phục vụ cho mục đích trên, Xander thấy mình vướng vào một âm mưu chết người, với sự câu kết của các cấp cao nhất từ chính phủ các nước trên thế giới.

 

 

Nàng tiên có 5 nhà

 

 

Khởi chiếu: 30 Tết

 

Chuyện phim kể về cô thôn nữ nghèo tên Giáng Tiên cùng mục tiêu chinh phục một lúc…4 vị đại gia giàu có và quyền lực. Trong lúc thực hiện mục tiêu, cô nhận được sự trợ giúp của “má mì chuyên nghiệp” Diễm Bà Bà và “siêu sao” diễn viên quần chúng Lý Bình để hoàn thành kế hoạch. Tuy nhiên, kế hoạch không như cô và má mì sắp đặt khi 4 vị đại gia kia không chỉ “thừa tiền, mê gái” mà còn đầy mưu mẹo khiến cô rơi vào một trận chiến yếu thế. Đó cũng là lúc vị đại gia thứ 5 xuất hiện và mang đến nhiều bất ngờ không thể lường trước được cho tất cả những ai liên quan.

 

 

Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2

 

 

Khởi chiếu: 1 Tết

 

Câu chuyện phim tiếp nối phần 1, nội dung kể về Đường Tăng sau khi cảm hóa và nhận Tôn Ngộ Không làm đồ đệ, cùng Bát Giới và Sa Tăng lên đường thỉnh kinh. Trên đường đến Tây Thiên, bốn thầy trò Đường Tăng tiếp tục sứ mệnh trừ ma diệt yêu, đồng thời cùng trưởng thành trong quá trình thỉnh kinh.

 

 

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu

 

 

Khởi chiếu: 1 Tết

 

Những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã. Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại... Tèo - một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy ngàn cân treo sợi tóc...

 

 

Tử Chiến Trường Thành

 

 

Khởi chiếu: 7 Tết

 

Lấy bối cảnh thời kỳ Bắc Tống, chuyện phim xoay quanh câu chuyện của William Garin (Damon) – thành viên trong nhóm lính đánh thuê châu Âu được cử sang Trung Quốc để đánh cắp công thức chế tạo thuốc súng. Sau khi bị phát hiện và bị tống giam bên trong Vạn Lý Trường Thành, anh đã vô tình phát hiện ra những bí ẩn đáng sợ đằng sau công trình được coi là Đệ nhất kỳ quan của thế giới.

 

 

Xe Tải Quái Vật

 

 

Khởi chiếu: 7 Tết

 

Câu chuyện bắt đầu với Tripp – một nam sinh trung học đang tìm cách thoát khỏi cuộc sống ở thành phố nơi cậu sinh ra và tìm cách lắp ráp một chiếc xe tải quái vật từ những vật liệu cũ. Sau tai nạn ở trạm xăng, gần chỗ ẩn náu của một sinh vật kỳ lạ với giác quan và tài năng về tốc độ, Tripp bắt đầu nhìn thấy kế hoạch để rời thành phố và một người bạn đặc biệt.

 

 

Bạn Gái Tôi Là Sếp

 

 

Khởi chiếu: 7 Tết

 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng. 

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-chieu-rap-tet-2017-hanh-dong-man-nhan-tieng-cuoi-tha-ga-n-107807.html

tử chiến trường thành tây du hàng ma Nàng tiên có 5 nhà bạn gái tôi là sếp lục vân tiên Kung Fu Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao