Phim có cảnh nóng dữ dội được vỗ tay 8 phút ở LHP Venice

Dù diễn viên Emma Stone không có mặt tại buổi công chiếu "Poor Things" tại LHP Venice nhưng phim đã nhận được tràng vỗ tay dài 8 phút của người xem.

Poor Things là tác phẩm mới của đạo diễn Yorgos Lanthimos. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao như: Emma Stone, Mark Ruffalo, Willem Dafoe... và là trong những tác phẩm tranh giải Sư tử vàng tại LHP Venice năm nay. Poor Things hiện đạt 100% chứng chỉ cà chua tươi trên Rotten Tomatoes và là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất LHP Venice năm nay.

Emma Stone đảm nhiệm vai chính cũng như nhà sản xuất của phim. Nữ minh tinh từng giành giải Oscar có thêm một vai diễn ấn tượng nữa trong Poor Things từ tính cách đến diễn xuất, tạo hình. Đặc biệt, trong phim nữ diễn viên thủ vai Bella Baxter đã có cảnh nóng dữ dội.

Phim có cảnh nóng dữ dội được vỗ tay 8 phút ở LHP Venice-1
Cảnh nóng gây sốc của Emma Stone. 

Sau khi được chiếu tại Venice cuối tuần qua, Poor Things đã nhận tràng pháo tay dài 8 phút. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của cuộc đình công của giới biên kịch kéo dài ở Hollywood, cả 3 diễn viên chính là Emma Stone, Willem Dafoe và Mark Ruffalo đã không có mặt tại Italy để ra mắt phim.  

Trang The Independent dành lời khen cho vai diễn mới của Emma Stone: "Cô ấy đã có vai diễn táo bạo nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay, vai diễn vừa nặng về thể chất lẫn tâm lý". 

Trong khi đó, cây bút Clayton Davis của trang Variety đánh giá Bella Baxter là một trong những vai diễn "đáng kinh ngạc" của Emma Stone, xứng đáng nhận một đề cử Oscar diễn xuất năm tới. 

Phim có cảnh nóng dữ dội được vỗ tay 8 phút ở LHP Venice-2
Emma Stone và Mark Ruffalo trong phim. 

Clayton Davis tiết lộ một số khán giả đã phải bỏ ra ngoài khi xem một số cảnh phim gây sốc. 

Cây bút Scott Feinberg của The Hollywood Reporter cho rằng nữ diễn viên La La Land xứng đáng giành tiếp tượng vàng Oscar thứ 2 trong sự nghiệp nhờ Poor Things.  

Peter Bradshaw của The Guardian dành cho bộ phim bài đánh giá 5 sao, đánh giá nữ diễn viên đã có màn diễn xuất "tuyệt vời".        

Phim có cảnh nóng dữ dội được vỗ tay 8 phút ở LHP Venice-3
Diễn viên Emma Stone.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phim-co-canh-sex-tran-trui-duoc-vo-tay-8-phut-o-venice-2185189.html

LHP Venice Emma Stone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao