Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?

Cái tên Dương Tử luôn được coi là "bảo chứng độ hot" cho các dự án phim cổ trang.

Trang Sohu mới đây tổ chức cuộc bầu chọn những bộ phim có khả năng "bạo" trong năm 2023. 30 đại diện trong giới truyền thông bỏ phiếu để dự đoán xem bộ phim nào có tiềm năng nhất dựa trên danh tiếng của diễn viên, nội dung và tạo hình nhân vật. 

Trường Tương Tư đứng ở vị trí thứ 1 với 14 phiếu chọn. Dự án do Dương Tử đóng chính luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Đặc biệt lần này là một bộ phim cổ trang tiên hiệp đúng sở trường của nữ diễn viên. 

Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?-1

Ngoài Dương Tử, những sao nam trong phim đều là những cái tên tiềm năng, được dự đoán "sắp hot" như Đàm Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, Đặng Vi. Nhân vật của Dương Tử sẽ có câu chuyện tình tay tư với 3 nam chính. 

Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?-2

Phim được đầu tư khủng, tạo hình và cảnh quay đẹp. Trường Tương Tư chỉ tung trailer đã nhanh chóng gây sốt, thu hút hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn. 

Đứng ở vị trí thứ 2 với 13 phiếu bình chọn là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Dự án này sở hữu đội hình cực khủng như Dương Mịch, Cung Tuấn, Trần Đô Linh, Lưu Thi Thi...

Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?-3

Phim có đội ngũ phụ trách tạo hình từng làm nên thành công của Thương Lan Quyết. Bộ phục trang của các nhân vật đều được khen sáng tạo, mang đầy "tiên khí" càng khiến người xem thêm háo hức. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được coi là "cứu cánh" của Dương Mịch sau thất bại Định Luật Tình Yêu 80/20 trong năm 2022. 

Dự án xếp thứ 3 là Ninh An Như Mộng với sự tham gia diễn chính của dàn diễn viên trẻ Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Châu Tuấn Vỹ, Vương Tinh Việt...

Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?-4

Bạch Lộc đang là ngôi sao 9x bận rộn nhất làng giải trí khi đóng phim không nghỉ, toàn hợp tác với những cái tên nổi bật. 

Ninh An Như Mộng còn khiến khán giả thêm tò mò vì cặp đôi chính Bạch Lộc - Trương Lăng Hách "phim giả - tình thật", có tin đồn hẹn hò trong thời gian quay phim. 

Phim của Tiêu Chiến - Ngọc Cốt Dao - đứng ở vị trí thứ 4 với 10 phiếu bầu. Dù đã đóng máy từ lâu nhưng tác phẩm này mãi "lận đận". 

Phim của Dương Tử sẽ hot hơn Dương Mịch, Tiêu Chiến?-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-duong-tu-se-hot-hon-duong-mich-tieu-chien-n-332899.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao