Đam mỹ 'Thượng Ẩn' được remake sau 5 năm, khán giả than 'Ôi, xin đừng!'

Nhiều cư dân mạng cho rằng với lệnh cấm phim đam mỹ từ phía trên, việc làm lại phim "Thượng Ẩn" sẽ bị khác xa so với nguyên tác.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Youku sẽ remake lại bộ phim đam mỹ đình đám Thượng Ẩn.

Thượng Ẩn được chuyển thể thành phim dựa theo tiểu thuyết Cậu Nghiện Rồi Phải Không? của Sài Kê Đản.

Khi lên sóng vào năm 2016, phim đã gây "bão" khắp mạng xã hội Châu Á bởi hiếm có một bộ phim đam mỹ nào vào thời điểm đó được trau chuốt từ nội dung, hình ảnh cho tới ngoại hình diễn viên chính.

Đam mỹ Thượng Ẩn được remake sau 5 năm, khán giả than Ôi, xin đừng!-1
4 nam chính phim "Thượng Ẩn"


Đam mỹ Thượng Ẩn được remake sau 5 năm, khán giả than Ôi, xin đừng!-2
Hai nam chính Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu 

Phim cũng đưa tên tuổi hai nam diễn chính Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân) được biết đến rộng rãi và nhiều khán giả yêu mến.

Việc remake lại một tác phẩm nổi bật như Thượng Ẩn đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên bên cạnh những khán giả nóng lòng mong chờ, thì không ít người hâm mộ phản đối và lo lắng vì phiên bản làm lại không thể vượt qua được phiên bản gốc.

Một trong những yếu tố hút khán giả của Thượng Ẩn chính là cảnh thân mật và cảnh nóng của hai nam chính. Những phân đoạn hai nam chính hôn môi hay thân mật trên giường trở thành từ khóa nóng nhất khắp mạng xã hội.

Đam mỹ Thượng Ẩn được remake sau 5 năm, khán giả than Ôi, xin đừng!-3Đam mỹ Thượng Ẩn được remake sau 5 năm, khán giả than Ôi, xin đừng!-4
Những cảnh nóng của hai nam chính từng hot rần rần trên mạng 

Song đó là khi phim đam mỹ chưa bị cấm sóng ở Trung Quốc. Sau khi Thượng Ẩn phát sóng, hàng loạt phim đam mỹ chuyển thể khác lập tức "bắt trend" và sản xuất ồ ạt dù thiếu xót cả về hình thức lẫn nội dung.

Ngay sau đó, cục truyền hình và phát thanh của Trung Quốc đã yêu cầu cấm hoàn toàn phim đam mỹ tại quốc gia này. Những bộ phim được chuyển thể sau này đều phải lách luật thành... tình huynh đệ mới có cơ hội được lên sóng.

Đam mỹ Thượng Ẩn được remake sau 5 năm, khán giả than Ôi, xin đừng!-5

Khán giả bày tỏ nếu như Thượng Ẩn thiếu đi diễn biến tình cảm giữa hai nam chính thì phim gần như đã thay đổi hoàn toàn so với truyện gốc, mất đi cái hay của nguyên tác.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-dam-my-thuong-an-duoc-remake-sau-5-nam-n-263710.html

Phim đam mỹ hứa ngụy châu Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất