Phim Hàn lăng - xê “người đặc biệt” (P.1)

(2Sao)- Hãy cùng nhìn lại những nhân vật có “1- 0 – 2” trên màn ảnh xứ Kim Chi được yêu thích trong những năm vừa qua.

Jang Jae Yeol (It's Okay That's Love)



Vào vai một nhà văn mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt, Jo In Sung hoàn toàn "ghi điểm" trong mắt khán giả trước tạo hình người đàn ông phong lưu, mạnh mẽ nhưng lại có nhiều vết thương lòng. Chịu quá nhiều tổn thương từ môi trường sống khắc nghiệt thuở nhỏ cho nên khi trưởng thành, nhà văn Jang Jae Yeol (Jo In Sung) ảo ảnh một bản sao chính mình thời niên thiếu (EXO D.O) nhằm xoa dịu nỗi đau nơi góc khuất tâm hồn anh.

Ji Hae Soo (It's Okay That's Love)



Trong It’s Okay That’s Love lại một lần nữa xuất hiện nhân vật “đặc biệt” không kém. Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) là một bác sĩ khoa tâm thần và cũng là một bệnh nhân tâm thần. Do ám ảnh quá khứ vô tình bắt gặp mẹ ngoại tình, từ đó, Hae Soo không thể âu yếm với bất cứ người đàn ông nào. Cho đến khi gặp Jae Yeol, chính tình yêu đã giúp cô chữa lành những vết thương từ quá khứ.

Goo Seo Jin và Robin (Hyde, Jekyll And I)



Hyde, Jekyll And I là dự án trở lại hoành tráng của nam diễn viên Hyun Bin. Bộ phim được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và quy tụ dàn sao nổi tiếng. Trong phim, Hyun Bin vào vai một nhà tài phiệt, CEO của một công viên vui chơi giải trí nhưng lại sở hữu hai nhân cách: Robin ấm áp, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và Goo Seo Jin nghiêm khắc, lạnh lùng.

Do Hyun (Kill Me, Heal Me)



Tuy cùng chung đề tài đa nhân cách nhưng Kill Me, Heal Me có phần khác biệt so với Hyde, Jekyll And I.

Kill Me, Heal Me là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Do Hyun (Ji Sung). Một anh chàng vô cùng giàu có và mắc hội chứng đa nhân cách. Do Hyun sở hữu tận 7 nhân cách của 7 con người khác nhau. Phim là quá trình đánh thức tất cả các nhân cách trong Do Hyun và cuộc hành trình tìm lại bản thân của anh.

Ryu Tae Oh (Gap Dong)



Lee Joon đã hoàn toàn xóa bỏ định kiến “thần tượng đóng phim” khi tham gia vai Ryu Tae Oh trong bộ phim truyền hình Gap Dong của đài tvN. Ryu Tae Oh là một tên điên “chính hiệu” với vẻ ngoài đầy ma mị cùng nụ cười nhếch mép đáng sợ. Thế nhưng, hắn lại sở hữu bộ não thiên tài với chỉ số IQ lên đến 150. Trong phim, Tae Oh là một tên sát nhân tâm thần và tôn thờ kẻ giết người hàng loạt- Gap Dong.

Quỳnh Nhi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao