Phim hot Yong Pal tăng tập, cư dân mạng lo ngại vấn đề kịch bản

(2Sao)-Sức hấp dẫn từ bộ phim Yongpal vẫn không ngừng tăng, nhà sản xuất bộ phim xác nhận sẽ tăng tập.

Bộ phim về đề tài y khoa, thương chiến hot nhất hiện nay Yongpal với sự kết hợp của “ông hoàng rating” Joo Won cùng với “mĩ nữ số 1 Hàn Quốc ”Kim Tae Hee, đã có một thành công ngoạn mục.

    Yongpal gây sốt ngay từ khi lên sóng

Yongpal (tựa Việt là Thiên tài lang băm) đã gây “bão” rating tại Hàn Quốc, luôn dẫn đầu trên các bảng xếp hạng online với con số đáng nể và thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả Việt Nam. Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã được đánh giá là thành công nhờ sự trở lại của "bảo chứng rating truyền hình" Joo Won và mĩ nữ Kim Tae Hee, đặc biệt nhờ nội dung hấp dẫn hoàn toàn thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ.

 Với dàn diễn viên hàng đầu và một kịch bản hay, không hề bất ngờ khi Yongpal trở thành một bom tấn phim truyền hình 2015


Yongpal đã có một khởi đầu rất tốt, thu hút và kịch tính đến từng tình tiết nhỏ. Tuy nhiên, bộ phim lại không giữ được phong độ của mình với những lùm xùm về nghi án đạo nhái và tình tiết đơn điệu trong các tập 7,8,9. Cư dân mạng cho rằng, từ khi “Công Chúa” Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) tỉnh dậy thì kịch bản không theo kịp, dẫn đến tình tiết phim hơi trúc trắc, thiếu hợp lý hoặc bị làm quá lên. Tình yêu của cặp đôi chính ngọt ngào, lãng mạn nhưng quá chóng vánh.

Có thể nói những cảnh ấn tượng nhất Yongpal trong tuần lên sóng tập 7,8 là nụ hôn “cảm nắng” chớp nhoáng và những phân cảnh ngọt ngào của Kim Tae Hyun (Joo Won) và nữ thừa kế xinh đẹp Han Yeo Jin (Kim Tae Hee)


Một kịch bản hấp dẫn kịch tính hơn là điều cần thiết cho Yongpal - “một bộ phim đang thành công”. Với kế hoạch ban đầu bộ phim sẽ kết thúc trong vòng 16 tập. Vì vậy, từ tập 10 phim đã kịch tính hơn với kế hoạch trở lại “ngai vàng” của tiểu thư Han Yeo Jin. Phân cảnh Kim Tae Hee xuất hiện vô cùng lộng lẫy và uy quyền tại đám tang của chính mình và công khai thân phận còn sống đồng thời vạch mặt âm mưu đen tối của anh trai Han Do Joon (Jo Hyun Jae) trước mặt nhiều người trong tập 12 rất ấn tượng.


Nếu theo đúng kế hoạch ban đầu thì bộ phim sẽ lên sóng 2 tuần, 4 tập nữa sẽ kết thúc. Tuy nhiên, nhà sản xuất xác nhận Yong Pal sẽ tăng thêm 2 tập. Trước thông tin này, tuy fan hâm mộ rất trông chờ, nhưng lại có không ít bình luận lo ngại cho kịch bản của Yongpal như “Vấn đề ở đây là kịch bản chứ không phải chuyện tăng tập”, “Câu chuyện sẽ dài dòng hơn mất”, “Biên kịch làm cái gì vậy, ổng tới giới hạn rồi, tui cá là viết nữa đầu ổng sẽ nổ tung luôn”… Nhưng cũng có những ý kiến tích cực hơn như “Tôi ổn nếu nó (việc tăng tập) giúp cải thiện nội dung bộ phim hơn”…

Yongpal là kể về câu chuyện về bác sĩ Kim Tae Hyun (Joo Won) vì phải kiếm tiền chữa bệnh cho em gái mà đã bất chấp mọi thủ đoạn, bỏ qua mọi tuân thủ nghề nghiệp để kiếm thêm bằng cách chữa bệnh "chui" cho những thành phần từ giang hồ, tội phạm, đến những ca chữa trị bí mật không được tiết lộ danh tính người bệnh. Bộ phim đang liên tục phát sóng vào lúc 22g thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS (Hàn Quốc).

Thùy An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất