Phim về luật sư tự kỷ ngày càng chán, khai thác tình yêu quá đà

Dù rating của "Extraordinary Attorney Woo" ngày càng tăng nhưng cũng có ý kiến cho rằng những vụ án gần đây không còn hấp dẫn như tập đầu.

Extraordinary Attorney Woo đang tiếp tục chứng sức hút không thể cản trên bảng xếp hạng rating. Dù chỉ là một bộ phim chiếu trên đài cáp ít tiếng tăm nhưng tập mới đã cán con số 15,8%, đạt 18,1% ở khu vực đô thị và chạm nóc 20% trong phân cảnh cao nhất.

Kỷ lục này khiến công chúng Hàn Quốc bị sốc và cho rằng Extraordinary Attorney Woo chính là bộ phim quốc dân dược theo dõi nhiều nhất hiện nay. 

Phim về luật sư tự kỷ ngày càng chán, khai thác tình yêu quá đà-1

Tuy nhiên, tập 9 cũng gây nhiều tranh cãi khi nội dung về những vụ án không còn hấp dẫn như trước. Cụ thể, câu chuyện tập trung về thân chủ Bang Văn Bủm là đã tự ý đưa 12 em nhỏ đi sai lịch trình, thay vì tới học viện để học thì anh chàng lại đưa bọn trẻ lên núi chơi 4 tiếng đồng hồ.

Woo Young Woo và văn phòng Hanbada được mẹ của anh Bủm, cũng là viện trưởng của học viện nơi 12 bé đang học thuê để bào chữa cho anh trước lời tố của gia đình các em.

Tập này được đánh giá là chuyển tải nội dung khá nhân văn về trẻ em nhưng lại thiếu những yếu tố hồi hộp, căng thẳng trong phòng xử án.

Đây vốn là đặc sản của Extraordinary Attorney Woo, bên cạnh việc theo dõi hành trình của luật sư tự kỷ, khán giả còn học hỏi được những thông tin về pháp luật, theo dõi các vụ án phức tạp như phim điều tra. 

Phim về luật sư tự kỷ ngày càng chán, khai thác tình yêu quá đà-2

Điều này khiến mạch phim bị chậm lại vô tình khiến nhiều ý kiến cho rằng tập 9 là chán nhất kể từ phim phát sóng. Bù lại, nhà sản xuất lại "đền bù" cho khán giả bằng chuyện tình giữa Young Woo và Jun Ho. Cả hai đã bày tỏ thẳng thắn tình cảm với nhau, kèm theo đó là màn ghen tuông đáng yêu của chàng luật sư. 

Phim về luật sư tự kỷ ngày càng chán, khai thác tình yêu quá đà-3

Phim về luật sư tự kỷ ngày càng chán, khai thác tình yêu quá đà-4

Với nhiều khán giả thì từng đó là chưa đủ, họ kỳ vọng Extraordinary Attorney Woo càng về cuối càng tăng tốc, có những tình huống nhay và vụ án ấn tượng hơn. Thậm chí có bình luận lo lắng phim sẽ "đầu voi đuôi chuột", phần đầu hay nhưng càng về cuối càng ''đuối sức''. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Tập hôm qua là chán nhất luôn. 

- Hôm qua tôi còn không xem được đến cuối, nội dung nhạt lắm luôn.

- Đúng là chuyện tình yêu khá vui đấy nhưng tôi muốn xem những vụ án đặc sắc hơn cơ. 

- Rating cao quá nhưng chất lượng đang đi xuống thì phải, đam mê chạy theo love-line rồi đó. 

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận bênh vực Extraordinary Attorney Woo, cho rằng thông điệp trong tập 9 đầy tính nhân văn và đáng suy ngẫm chứ không hề "nhạt". 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-ve-luat-su-tu-ky-ngay-cang-chan-khai-thac-qua-da-chuyen-tinh-yeu-n-314991.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao