Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong 'Apartment 404'

Không còn xuất hiện với hình ảnh nàng "IT-girl" hay fashionista, thần tượng trên sân khấu, Jennie ở "Apartment 404" đã khiến người hâm mộ bất ngờ với gu thời trang trẻ trung, năng động. Phong cách thời trang của Jennie (BLACKPINK) trong "Apartment 404" đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-1
Rất lâu trước khi chương trình "Apartment 404" do Yoo Jae-suk dẫn chương trình, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi sự xuất hiện của BLACKPINK Jennie. Đúng như mong đợi, Jennie không chỉ khoe sự hóm hỉnh sắc sảo cùng vô số biểu cảm quyến rũ mà còn khiến khán giả choáng ngợp với sở trường phối trang phục đặc biệt và gu thẩm mỹ tinh tế. Rũ bỏ vẻ ngoài quyến rũ của một "It-girl" lạnh lùng, Jennie lột xác thành một cô nàng trẻ trung và đầy sức sống. Những hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong show “Apartment 404” thực sự khiến khán giả trầm trồ bởi sự đáng yêu và năng động của chủ nhân hit “SOLO”.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-2
Trong số những set đồ nổi bật của Jennie tại chương trình có sự kết hợp giữa quần jean và áo khoác lông sọc nâu. Mái tóc buông xõa và lối trang điểm tinh tế giúp cô toát lên vẻ trẻ trung thanh lịch. Áo khoác lông là một điểm nhấn nổi bật cho trang phục mùa đông, chủ nhân hit SOLO đã khéo léo kết hợp chiếc áo khoác màu nâu trung tính bên ngoài áo len trắng làm cho tổng thể trang phục hài hòa, không bị rối mắt. Hơn thế, áo khoác lông còn giúp nữ nghệ sĩ tránh khỏi cái lạnh của thời tiết mùa đông.  “Apartment 404” nổi tiếng với những kịch bản kích thích trí tuệ và mỗi khi Jennie gặp phải một thử thách khó hiểu, những biểu cảm đáng yêu của cô không bao giờ thất bại trong việc hớp hồn người hâm mộ, thường xuyên trở thành biểu tượng cảm xúc ngay lập tức.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-3
Nổi tiếng với bản hit "SOLO", Jennie ưa chuộng phong cách năng động khi chọn áo khoác thể thao adidas Originals kết hợp với quần công sở màu xanh quân đội, làm nổi bật thân hình cân đối.

 Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-4
Phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong phong cách phối đồ của Jennie. Cô nàng BLACKPINK cố tình đeo những chiếc khuyên tai vòng lớn, khiến vẻ ngoài có một chút cá tính, nổi loạn và sự tinh tế.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-5
Với bối cảnh retro của chương trình, trang phục của Jennie thiên về sự đơn giản cổ điển. Cô thường xuyên lựa chọn những món đồ chủ yếu như áo phông trắng, áo sơ mi, quần jean và nâng tầm chúng bằng nhiều điểm nhấn tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chẳng hạn như kết hợp phụ kiện bằng thắt lưng và đồng hồ, thậm chí xắn tay áo để tạo cảm giác năng động. Jennie kết hợp set váy jeans với một chiếc áo thun màu trắng bên trong kết hợp với mái tóc xõa nhẹ cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho cô nàng.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-6
Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho Calvin Klein, Jennie dễ dàng kết hợp nét quyến rũ ngọt ngào đặc trưng của mình với bộ trang phục denim hoàn chỉnh, bao gồm áo khoác và quần sành điệu, tăng thêm nét hiện đại cho vẻ quyến rũ tự nhiên.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-7
Để phù hợp với các hoạt động trên trường quay Jennie còn cẩn thận mang balo nhỏ để dựng những vật dụng nhỏ cần thiết.Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-8
Khi nhiệt độ giảm xuống, Jennie khoác một chiếc áo khoác cotton trắng bên ngoài bộ quần áo denim đơn giản, không chỉ đảm bảo sự ấm áp mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục của cô thông qua việc phối lớp một cách chiến lược. Vì chương trình “Apartment” 404 lấy bối cảnh của những thập niên trước nên những bộ trang phục được Jennie diện trong chương trình đều mang một chút nét cổ điển và đơn giản.Trong Apartment 404, Jennie rất ưu ái những chiếc quần jeans bó sát để có thể dễ dàng tôn lên đôi chân “triệu đô” của cô nàng. Bộ trang phục càng cổ điển hơn khi kết hợp cùng một chiếc sơ mi trắng đơn giản nhưng không đơn điệu giúp Jennie thêm phần trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-9
Một trong những tạo hình khác của Jennie được người hâm mộ yêu thích là bộ trang phục màu hồng đáng yêu, năng động. Jennie đã khéo léo kết hợp quần jeans với áo thun trắng sau đó khoác thêm chiếc áo khoác cardigan màu hồng để hoàn thiện bộ trang phục. Chiếc quần jeans ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của Jennie. Cô nàng còn không quên kết hợp thêm một chiếc cài tóc màu hồng “ton-sur-ton” với áo khoác ngoài để hóa thân thành cô em gái nhà bên vừa ngọt ngào vừa đáng yêu.Phong cách thời trang năng động của Jennie (BLACKPINK) trong Apartment 404-10
Không còn nghi ngờ gì nữa, đỉnh cao của sự dễ thương trong chương trình chính là màn cosplay "Cô bé quàng khăn đỏ" của Jennie. Kết hợp chiếc áo phông có in chữ đậm với quần jean và áo khoác da màu đỏ, cô hiện đại hóa diện mạo bằng cặp kính lấy cảm hứng từ hàng không, thể hiện phong cách cá tính và sang trọng đặc trưng của mình.​​​​​Sự xuất hiện của Jennie trong “Apartment 404” đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trong và ngoài nước. Chương trình không chỉ thu hút người hâm mộ BLACKPINK mà còn cả những người yêu thích thể loại gameshow thực tế hài hước, bí ẩn. Phong cách thời trang của Jennie trong “Apartment 404” cũng trở thành chủ đề được giới điệu mộ bàn tán sôi nổi. Jennie đã chứng minh rằng cô không chỉ là một thần tượng tài năng mà còn là một biểu tượng thời trang thực sự.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/phong-cach-thoi-trang-nang-dong-cua-jennie-blackpink-trong-apartment-404-post1087715.vov

Jennie phong cách thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao