Phòng làm việc Tiêu Chiến đứng ra xin lỗi trước những hành động do fan gây ra

Weibo chính thức của phòng làm việc Tiêu Chiến lên tiếng xin lỗi trước những việc làm của fandom.

Sau sự việc fan hâm mộ report trang AO3 dẫn đến lượng lớn người qua đường cũng như fandom các nhà khác tẩy chay Tiêu Chiến thì mới đây, Weibo chính thức của phòng làm việc nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi về sự việc.

“Chào mọi người, đây là phòng làm việc Tiêu Chiến.

Gần đây, chúng tôi chú ý thấy được một số tranh luận liên quan đến fan hâm mộ Tiêu Chiến, đã chiếm dụng một số tài nguyên công cộng xã hội (bài đăng trên các trang mạng) cũng như mang đến rắc rối cho mọi người. Chúng tôi cảm thấy hối tiếc cũng như xin lỗi sâu sắc với những ảnh hưởng mà chuyện này tạo thành.

Chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ cũng như yêu quý mà fan hâm mộ dành cho Tiêu Chiến. Đồng thời cũng thành khẩn kêu gọi mọi người, tất cả tình yêu đều hướng về mặt tích cực, hy vọng mọi người có thể theo đuổi thần tượng một cách lý trí. Trong thời gian dịch bệnh làm tốt công tác phòng bị, bảo vệ cho chính mình, cùng nhau nỗ lực và ủng hộ, mang lại những chuyện có năng lượng tích cực cho xã hội.

Cũng trong thời gian cả nước chống lại dịch bệnh này, Tiêu Chiến luôn ở nhà cách ly, tích cực phối hợp với quy định phòng bệnh của quốc gia và xã khu. Hy vọng mọi người đều có thể trở lại làm việc, sống cuộc sống vui vẻ, yên tĩnh, bình an, cùng nhau nỗ lực vì một ngày mai tươi sáng!”.

Được biết, vài ngày trước, cộng đồng fan của Tiêu Chiến phát động phong trào cùng nhau report trang AO3. Lý do là vì fan Tiêu Chiến cảm thấy bất mãn trước những nội dung ghép đôi đam mỹ của thần tượng trên trang AO3, cho rằng hành vi đó là cố tình bịa đặt, hãm hại, bẻ cong giới tính của ngôi sao Trần tình lệnh.

Sự việc có thể chưa nghiêm trọng cho đến khi AO3 bị tổng cục sờ gáy do fan Tiêu Chiến báo cáo. Cho đến tối ngày 29/2, trang web này chính thức bị sập, đóng cửa vĩnh viễn tại Trung Quốc.

Phòng làm việc Tiêu Chiến đứng ra xin lỗi trước những hành động do fan gây ra ảnh 3

Phòng làm việc Tiêu Chiến đứng ra xin lỗi trước những hành động do fan gây ra ảnh 4

AO3 được mệnh danh là thiên đường fanfic, nơi thỏa sức sáng tạo của tất cả fandom trên thế giới. Hành động này của fan Tiêu Chiến chẳng khác nào tuyên chiến, đối chọi với hơn 36 ngàn fandom khác, tự ép thần tượng mình vào đường cùng.

Hậu quả của việc report do fan Tiêu Chiến gây ra còn liên lụy đến B trạm (Bilibili), khiến trang này cũng bị rà soát và xóa tất cả các clip fanmade về đồng tính.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/cong-ty-tieu-chien-dung-ra-xin-loi-truoc-nhung-hanh-dong-do-fan-gay-ra-7082887.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất