Phụ huynh tố giáo viên dạy lớp 3 ở Hà Nội dùng thước sắt quật vào đầu học sinh

Nhóm phụ huynh lớp 3D trường Tiểu học Trung Hiền nêu rõ cô H. nhiều lần đánh học sinh bằng thước sắt, thậm chí còn đánh cả đồng nghiệp.

Mới đây, một nhóm phụ huynh học sinh lớp 3D trường Tiểu học Trung Hiền tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 3 lần làm đơn gửi nhà trường trình báo vụ việc con họ bị giáo viên dùng thước sắt đánh nhiều lần nhưng chưa nhận được kết quả như mong muốn. 

Theo bà P.T.T., phụ huynh học sinh lớp trên cho biết, sự việc bắt đầu xảy ra vào ngày 28/1, một học sinh trong lớp bị cô P.T.H., giáo viên Tiếng Anh dùng thước sắt đánh mạnh vào đầu. Khi phụ huynh tìm hiểu thì phát hiện đây không phải là trường hợp duy nhất bị cô H. đánh. 

Phụ huynh tố giáo viên dạy lớp 3 ở Hà Nội dùng thước sắt quật vào đầu học sinh-1
Trường Tiểu học Trung Hiền, nơi xảy ra sự việc

“Ban đầu, chúng tôi chỉ định làm việc để yêu cầu trường nhắc nhở cô H. Tuy nhiên khi thấy cô H. tái phạm quá nhiều, chúng tôi không chấp nhận cô dạy ở trường nữa vì con cháu chúng tôi còn học ở đây thêm 2 năm. Cô còn dạy học, phụ huynh còn lo”, bà T. chia sẻ.

Cũng theo lời bà T., từ lúc phát hiện vụ việc, phụ huynh đã lên trường làm việc 3 lần. Phía nhà trường cho biết vì không có giáo viên khác nên vẫn cho cô H. đứng lớp. Để trấn an phụ huynh, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm lớp cam kết sẽ thay nhau dự giờ để đảm bảo cô H. không đánh học sinh nữa. 

Song, nhiều học sinh học cô H. luôn tỏ ra lo sợ và nói với phụ huynh "học cô H., cháu sợ chết khiếp, không học nổi". Chính vì thế, nhóm phụ huynh lớp 3D quyết định gửi đơn cầu cứu đến các ban ngành, cơ quan báo chí với hi vọng sớm được làm rõ, giúp học sinh yên tâm khi đến lớp, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng học của các em. 

Trong đơn gửi các ban ngành và cơ quan báo chí, nhóm phụ huynh nêu rõ cô H. nhiều lần đánh học sinh bằng thước sắt, thậm chí còn đánh cả đồng nghiệp. Vì lẽ này, họ cho rằng hành vi của cô H. không phải là vô tình và trở thành hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo.


Nhóm phụ huynh chia sẻ với báo chí. Nguồn VTC News

Nhóm phụ huynh mong muốn nhà trường không để cô H. tiếp tục giảng dạy tại trường. “Chúng tôi không thể yêu cầu không cho cô H. tiếp tục công việc giảng dạy vì đó là thẩm quyền của các cơ quan, ban ngành. Nguyện vọng duy nhất của nhóm phụ huynh là chuyển cô H. sang trường khác”, bà T. chia sẻ. 

Liên quan đến việc này, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay, đơn vị đã nắm thông tin và yêu cầu Phòng GD&ĐT Hai Bà Trưng tìm hiểu, báo cáo về sở. 

Được biết, cô H. là giáo viên từ địa phương khác chuyển đến và công tác tại trường Tiểu học Trung Hiền từ nhiều năm nay. 

HT
Theo Vietnamnet


cô giáo đánh học sinh bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao