Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này

Váy là một trong những item mà chị em nào cũng “mê mẩn”. Tuy nhiên cần lưu ý bốn điểm này, nếu bạn mặc sai thì rất dễ khiến bạn trở nên “rẻ tiền” và thiếu khí chất.

Đừng chọn một chiếc váy quá lộng lẫy

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-1

Khi chọn váy, hãy đặc biệt chú ý đến màu sắc và họa tiết của váy. Đừng chọn những chiếc váy quá lòe loẹt. Những chiếc váy in có cảm giác thật “khó nhìn”. Nó không chỉ không làm nổi bật vẻ nữ tính mà còn khiến cả bộ trang phục trở nên “rẻ tiền”.

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-2

Nếu chị em muốn làm nổi bật khí chất tươi tắn của mình thì không nên chọn họa tiết in rộng. Trang trí trên váy như một bức tranh in nhỏ với màu sắc tươi sáng, trông rất đẹp và sống động, đồng thời nó cũng sẽ có tác dụng giảm tuổi tác nhất định.

Đừng quá lỏng lẻo

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-3

Nhiều chị em có khuyết điểm về dáng người vì khung xương chậu to, vòng eo ngấn mỡ… nên khi chọn váy sẽ chọn váy suông.

Nhưng một chiếc váy suông thật sự rất dễ mắc phải sai lầm, khiến các quý cô có thể vô tình như một “bà bầu” trong bữa tiệc, lúc này dù khuôn mặt có rạng ngời đến đâu cũng không thể kiểm soát được chiếc váy suông này.

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-4

Để tránh hiệu ứng này, khi mặc váy, tốt hơn hết bạn nên dùng thắt lưng để nhấn mạnh đường cong của vòng eo. Nếu có mỡ ở bụng, hơi nâng cao vị trí của thắt lưng, không chỉ tỷ lệ của đôi chân trông rất dài, mà còn nhấn mạnh vòng eo nhỏ, có thể nâng cao không khí thời trang.

Đừng quấn mình quá chặt

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-5

Nhiều chị em không tự tin vào dáng người nên quấn quá kỹ khi chọn váy. Thực tế, việc mặc váy như vậy không những không làm nổi bật được vẻ đẹp của bạn mà còn phản tác dụng, nó trông giống như một “chiếc bao di động”.

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-6

Dù có khuyết điểm trên vóc dáng, bạn cũng có thể che đi khuyết điểm này, phô bày ra những ưu điểm của mình, hãy chọn váy lệch vai hoặc váy xẻ tà, vừa có thể cải thiện hình ảnh vừa che được khuyết điểm.

Không kết hợp nhiều màu trên diện tích lớn

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-7

Váy kết hợp nhiều mảng màu sắc cũng rất kén người mặc và không được khuyến khích, những thiết kế như vậy không những không làm nổi bật được ưu điểm riêng mà còn chia cắt toàn bộ cơ thể thành nhiều mảnh. Đặc biệt, nó rất không thân thiện với phụ nữ thấp bé và không thể hiện được vẻ sang trọng. Những phụ nữ thấp bé nên mặc váy chữ A vào mùa hè, mỏng, nhưng linh hoạt, thanh lịch.

Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-8Phụ nữ biết cách ăn mặc sẽ không bao giờ diện 4 kiểu váy này-9

Khi chọn váy, đừng quên “kiểu” váy này và chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với bản thân. Bạn phải phát triển phong cách của riêng bạn. Nếu bạn là một người phụ nữ đề cao sự hoài cổ, bạn có thể chọn áo sơ mi retro, nếu muốn tôn lên sức sống tươi trẻ, bạn có thể chọn chân váy denim.

 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nguoi-phu-nu-biet-cach-an-mac-se-khong-bao-gio-dien-4-kieu-vay-nay-va-co-ay-that-su-xinh-dep-khi-phoi-duoc-chung-117093.html

bí kíp thời trang mẹo mặc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao