Phụ nữ có 3 tính này tưởng dại hóa ra lại như 'bùa hộ mệnh'

Là phụ nữ đừng ngại ngần khi người khác đánh giá, có và kiểm soát tốt 3 tính cách này sẽ giúp bạn tránh phải chịu những tổn thương.

1. "Rình rập" về những mối quan hệ của chồng

Kể cả đang yêu hay đã kết hôn, cả hai cũng nên tôn trạng và dành cho nhau không gian riêng tư để "bay nhảy" nhưng điều đó không có nghĩa mặc đối phương muốn làm gì thì làm. Phụ nữ dù ít dù nhiều cũng nên biết những mối quan hệ của chồng, chẳng hạn như biết rõ chồng đi đâu, làm gì, với ai.

Sự quan tâm này giữ ở mức vừa phải đủ để cho chồng hiểu rằng tầm quan trọng của họ trong lòng bạn. Tránh quá bỏ bê kẻo chồng "được đằng chân lên đằng đầu", rồi dẫn đến cuộc hôn nhân rạn nứt. Ngược lại quá quan tâm lại khiến bạn đời cảm thấy như bị nhốt trong lồng.

Phụ nữ có 3 tính này tưởng dại hóa ra lại như bùa hộ mệnh-1

2. Nghĩ gì nói nấy

Nhiều người có thể đánh giá phụ nữ mà có tính cách này sẽ kém sang, ngu ngốc nhưng kiểu ''ruột để ngoài da'' thực chất lại giúp họ… sướng. Bởi khi phụ nữ mạnh mẽ, thẳng thắn nói ra những quan điểm trái ngược của mình với người đàn ông, những ấm ức sẽ được giải phóng, tinh thần họ vì thế mà thoải mái, vui vẻ hơn.

Hãy hiểu rằng, chỉ khi phụ nữ biết nói lên những quan điểm của mình và không cho phép người khác cười cợt lên nó thì họ mới có thể nhận được sự tôn trọng tuyệt đối. Đừng dại gì giữ khư khư tâm sự để rồi cứ mang tâm bệnh vào lòng trong khi đàn ông vẫn cứ "nhơn nhơn" nhé.

Phụ nữ có 3 tính này tưởng dại hóa ra lại như bùa hộ mệnh-2

3. Thích sự rõ ràng

Một sự thật là rất nhiều người đàn ông ghét việc phải xác định quá rõ ràng mối quan hệ của mình. Tất nhiên có những kiểu đàn ông thích như vậy bởi họ lăng nhăng, thích "vờn hoa bắt bướm" nhưng cũng có kiểu người chỉ đơn giản họ chưa xây dựng hay tính xa đến một kế hoạch cho tương lai. 

Vậy nên, dù là trong bất cứ trường hợp nào, một người phụ nữ thông minh nên khéo léo xác định rõ quan điểm yêu đương ngay từ đầu, tránh mọi thứ nhập nhằng kẻo về sau chỉ khiến lòng mình rối bời.

Hãy nhớ rằng, thà đường ai nấy bước ngay từ đầu còn hơn cứ bên đời nhau để rồi không thể gọi nổi tên một mối quan hệ ấy. Hoặc ngày dài tháng rộng nhưng chẳng biết người ấy sẽ dẫn mình đi đâu về đâu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-nu-co-3-tinh-nay-tuong-dai-hoa-ra-lai-la-bua-ho-menh-trong-tinh-yeu-n-248075.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao