Phụ nữ đừng dại thốt ra 4 câu này kẻo mất sạch hứng 'cuộc yêu'

4 câu nói này phụ nữ tuyệt đối đừng thốt ra, dù có ấm ức cũng nên nén vào trong lòng.

Giao tiếp là một phần không thể thiếu của mỗi "cuộc yêu". Điều này giúp vợ chồng gắn kết hơn cả về tinh thần lẫn thể xác. Tuy nhiên, có một số câu nói mà chỉ cần vạ miệng, màn "ân ái" bỗng trở thành thảm họa.

Phụ nữ đừng dại thốt ra 4 câu này kẻo mất sạch hứng cuộc yêu-1

1. Tâm sự chuyện "chẳng liên quan"

"Em nghỉ việc rồi đấy", "À mai 10h anh nhớ đi họp phụ huynh cho con", "Mai hạn cuối đóng tiền điện đấy",… Tưởng tưọng chồng vừa mới ôm âu yếm ngọt ngào là thế, bạn lại đột ngột thốt ra mấy câu ngớ ngẩn này, liệu ai còn "hứng" mà ân ái nữa.

Sự bất ngờ trước thông tin mà bạn nói ra sẽ làm phân tán tư tưởng của người tiếp nhận. Vì thế, hãy nói về những điều quan trọng vào thời điểm khác, đừng mang nó ra khi cuộc "yêu" chỉ vừa mới bắt đầu.

2. Đả kích quá đà

"Lâu thế mãi chưa xong à?" - Đây là câu nói thể hiện sự ngao ngán và chán chường của nhiều chị em. Hãy thử đặt mình vào vị thế của đối phương, bỗng dưng bạn bị chê "ân ái" kém thì liệu có tự ái không? 

Tất nhiên rất khó tránh trường hợp người đàn ông quá sung mãn trong khi chị em đã dần đạt được cực khoái. Thay vì giữ nguyên sự nhàm chán, hãy cùng người ấy thay đổi tư thế, vị trí "yêu". Nghe câu đả kích kia, thật chẳng khác nào đang "trả bài"!

Phụ nữ đừng dại thốt ra 4 câu này kẻo mất sạch hứng cuộc yêu-2

3. So sánh với tình cũ

Tình cũ là "thứ" gì đó mà chỉ cần nhắc tới thôi cũng đã thấy khó chịu rồi chứ đừng nói là khi cả hai đang "gần gũi". Đây chắc chắn là một cách giết chết cảm xúc của đối phương nhanh nhất. 

Tốt hơn hết hãy biết hài lòng, trân trọng đối phương và hơn cả là tận hưởng đúng cách. Việc so sánh đã sai còn ví với tình cũ, cả hai không cãi nhau một trận tơi bời mới là lạ đấy.

4. Than vãn

"Sao anh đòi hỏi nhiều vậy?" - Một câu nói thường thấy khi chị em có tâm trạng rệu rã nhưng chồng lại "cao hứng". Tất nhiên nếu như thể trạng và tinh thần không tốt cũng nên tránh quan hệ, nhưng từ chối phũ phàng thế kia thì không nên.

Khi nói ra câu này, các anh chồng hay nghĩ tới việc vợ đã chán, không còn thấy hứng thú với chuyện phòng the. Dần dần, cả hai sẽ tạo ra khoảng cách với đối phương. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-nu-dung-dai-thot-ra-4-cau-nay-keo-mat-sach-hung-nhap-cuoc-an-ai-n-292384.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất