'Phù thủy make-up' Pony thông báo kết hôn với bạn trai sau 10 năm hẹn hò

Phù thủy xứ Hàn - Pony bất ngờ thông báo sẽ kết hôn cùng bạn trai vào tháng 5 này.



"Phù thủy makeup" Pony là cái tên không còn xa lạ với các cô gái trẻ trên toàn Châu Á. Cô là một blogger kiêm chuyên viên trang điểm và chủ một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Pony là hình mẫu lý tưởng bất cứ cô gái trẻ nào cũng muốn hướng tới khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa thành công trong sự nghiệp.
 


Pony xinh đẹp trong bộ váy cưới

 

Sáng nay (9/5), cô nàng xinh đẹp Pony đã thông báo trên trang cá nhân về việc kết hôn với bạn trai sau 10 năm hẹn hò. "Xin chào tất cả mọi người. Tôi viết những dòng này để thông báo một tin tức tốt đẹp đến các bạn. Vào một ngày đẹp trời của tháng 5, tôi sẽ kết hôn cùng người bạn trai đã nắm tay mình đi qua 10 năm cuộc đời. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi".

Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc đến người đẹp. Tuy vậy, không ít người tò mò muốn diện kiến chàng trai nắm giữ trái tim của Pony suốt 10 năm qua.

Pony tên thật là Park Hye Min, sinh năm 1989, là một trong những hot girl đình đám của Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ việc làm người mẫu thời trang cùng niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cô nhanh chóng nổi tiếng và được các fan ưu ái gọi với biệt danh "phù thủy make-up".

Không chỉ dừng lại ở việc dạy make-up trên Youtube, Pony còn phát hành 4 cuốn sách về trang điểm và tạo ra dòng mỹ phẩm riêng cho mình. Trước đó cô nàng cũng được yêu mến khi trở thành chuyên viên trang điểm riêng của nhóm nhạc đính đám 2NE1.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của cô nàng phù thủy make-up:
 


Ngoại hình nổi bật của Pony

 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-thuy-makeup-pony-thong-bao-ket-hon-voi-ban-trai-sau-10-nam-hen-ho-n-118981.html

hotface phù thủy makeup blogger Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao