Phục sát đất với màn sáng tạo các loại hộp quà từ sô cô la của 'thánh ăn công sở'

Toàn bộ số quà này "thánh ăn công sở" đã mang tặng đồng nghiệp của mình khi ngày Valentine đang cận kề.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa là tới Lễ tình nhân 14/2. Hòa chung trong không khí ngày Valentine, "thánh ăn công sở" đã trổ tài làm các hộp quà bằng sô cô la nguyên chất để tặng đồng nghiệp trong văn phòng.


Clip Tiểu Dã trổ tài làm hộp quà bằng sô cô la

Mở đầu clip, khi thấy đồng nghiệp ở cơ quan liên tục được tặng quà, Tiểu Dã cũng nảy ra ý định làm hộp đựng quà bằng sô cô la. Điều đặc biệt, phía trong mỗi chiếc hộp Tiểu Dã đã khéo léo bỏ thêm những phần quà có giá trị như son môi, phiếu giảm giá mua hàng, đồ ăn,... để đồng nghiệp thỏa sức lựa chọn.

Với tài năng và sự khéo léo của mình, "thánh ăn công sở" còn tạo ra những chiếc giày hay những chiếc túi xách bằng sô cô la vô cùng đẹp mắt. Để tạo thêm sự phong phú, những quả dâu tây được cô nàng bao phủ bên ngoài bởi những lớp kem và kẹo.

Phục sát đất với màn sáng tạo các loại hộp quà từ sô cô la của thánh ăn công sở-1
Đồng nghiệp hào hứng đập hộp sô cô la để nhận quà tặng của Tiểu Dã

Kết thúc clip, Tiểu Dã đã gọi toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng và tặng mỗi người một món quà. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước những hộp quà vừa có thể ăn, vừa có thể sử dụng được của Tiểu Dã.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Ngày Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao