Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World

Phùng Phước Thịnh lên đường sang Manila, Philippines tham gia Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2022.

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-1
Mới đây, Phùng Phước Thịnh chính thức lên đường tham gia Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2022, bắt đầu chặng hành trình chinh chiến tại cuộc thi tại Manila, Philippines.
Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-2
Xuất hiện ở sân bay, Phước Thịnh diện quần tây đen, phối với áo vest xanh bảnh bao. 

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-3
Trước giờ lên đường, anh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì lần thứ đầu tiên đi thi nam vương quốc tế vẫn nhận được yêu thương, đông đảo mọi người gửi lời chúc mừng. Tôi sẽ làm hết sức để mang hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, một đất nước Việt Nam xinh đẹp giới thiệu với bạn bè thế giới"

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-4
Trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, Phùng Phước Thịnh mang tổng cộng 5 vali, bao gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân. Trong số này, nặng nhất là trang phục dân tộc do NTK Lê Minh Nhật thực hiện - hơn 20kg.

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-5Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-6
Nam vương được gia đình, bạn bè, đông đảo các fan ra sân bay tiễn sang Philippines thi Mister Tourism World.

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-7
Phùng Phước Thịnh không khỏi xúc động cho biết khi thấy mọi người đến chia vui khá đông đảo, anh thấy như tiếp thêm sức mạnh trong chặng hành trình sắp tới. Anh sẽ nỗ lực hết mình, vận dụng hết những gì đã chuẩn bị để không phụ lòng tất cả những tình yêu thương.

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-8
Trong suốt thời gian qua, Phùng Phước Thịnh tập trung luyện tập thể hình để có một ngoại hình hoàn hảo và rèn luyện kỹ năng trình diễn cùng các chuyên gia. Anh cũng chọn chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, thêm nhiều rau xanh, trái cây trong các bữa ăn.

Phùng Phước Thịnh mang 90kg hành lý thi Mister Tourism World-9
Nam người mẫu thường xuyên rèn luyện thể hình, thuyết trình tiếng Anh trước đám đông, chụp hình... cũng như chuẩn bị các trang phục thời trang chỉn chu theo từng concept.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-phuoc-thinh-mang-90kg-hanh-ly-thi-mister-tourism-world-n-334750.html

Nam Vương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao