Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My

Phương Oanh từng vướng tin đồn cạch mặt Huyền My, song nữ diễn viên không phủ nhận cũng không khẳng định.

Chiều 26/8, MXH xôn xao loạt ảnh thân mật của Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) và diễn viên Phương Oanh.

Chỉ vài giờ sau khi sự việc nổ ra, Shark Bình lên tiếng xác nhận hẹn hò mỹ nhân VTV, tiết lộ đã chia tay vợ cũ và sống riêng 2 năm nay. Anh đồng thời phủ nhận Phương Oanh là người thứ ba.

Về phía diễn viên Hương Vị Tình Thân, cô cũng xác nhận yêu đương nam doanh nhân nổi tiếng, cho rằng mình "không có gì phải hổ thẹn".

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-1Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-2
Shark Bình và diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò.

Tuy nhiên, sự việc trở nên "rối như tơ vò" khi doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình - khẳng định đến hiện tại vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn.

Phản hồi lại, Shark Bình cho rằng thông tin do doanh nhân Đào Lan Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Anh cho biết, tình trạng hôn nhân của mình có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và 2 người con.

Theo Shark Bình, vợ chồng anh đã nảy sinh mâu thuẫn và ký đơn thuận tình ly hôn, phân chia xong tài sản, con cái từ năm 2018. Cho tới năm 2020, cả hai đã mỗi người sống một nơi.

"Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", doanh nhân nói với Zing.

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-3

Câu chuyện tình cảm nói trên vô tình khiến tên tuổi Phương Oanh nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cùng với tình trường, sự nghiệp, một số khúc mắc của sao nữ với đồng nghiệp cũng được quan tâm trở lại.

Tin đồn nghỉ chơi Huyền My

Phương Oanh và Huyền My được xem là đôi bạn thân thiết của showbiz Việt, cả hai thường xuyên gặp gỡ và luôn có mặt trong những dịp đặc biệt của nhau.

Tuy nhiên tháng 7/2020, cặp chị em vướng nghi vấn "cạch mặt". Theo đó, Phương Oanh và Huyền My đã "unfollow" trang mạng xã hội của nhau và không xuất hiện chung nhiều như trước.

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-4
Phương Oanh - Huyền My từng là cặp chị em thân thiết.

Trước những đồn đoán, Huyền My không có bất cứ phát ngôn nào liên quan. Về phía Phương Oanh, cô không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện "toang" tình chị em với Á hậu Việt Nam 2014.

"Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm", Phương Oanh nói trên Tổ Quốc.

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-5

Tranh cãi với Trương Quỳnh Anh

Trong tập 7 Mỹ Nhân Hành Động lên sóng năm 2019, Phương Oanh từng tố cáo Trương Quỳnh Anh chơi xấu. 

Cụ thể, khi đội Trương Quỳnh Anh phải dừng cuộc chơi, nữ ca sĩ đã lên tiếng lý giải chiến thuật của đội mình, khẳng định không phạm luật. 

Bức xúc với lời giải thích của Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh gay gắt: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Thứ hai, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m, 30m là đúng luật. Còn nếu đồng đội giấu quá xa thì bà mẹ một con xin lỗi mọi người.

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-6
Phương Oanh từng chỉ trỏ Trương Quỳnh Anh, nói nữ ca sĩ chơi xấu.

Dù Trương Quỳnh Anh xin lỗi, song chia sẻ trên VTC sau đó, Phương Oanh ám chỉ Trương Quỳnh Anh nói lời không thật và đổ lỗi vòng vo.

Chưa kể, trong quá trình sống ở ngôi nhà chung, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn tỏ ra rất vui vẻ với Phương Oanh. Bà mẹ một con cũng chưa bao giờ tỏ rõ ý định coi cô là đối thủ hay tỏ ý không phục.

Tuy nhiên, trong các bài phỏng vấn sau đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê phát hiện Quỳnh Anh không phục cô ngay từ những tập đầu tiên.

"Tôi là người yêu ghét rõ ràng, không bao giờ có chuyện trước mặt tỏ ra vui vẻ nhưng sau lưng lại khó chịu. Sống như thế là không thật. Tôi không phục cách cư xử, cách sống, cách chơi của Trương Quỳnh Anh.

Sau hành động của đội Trương Quỳnh Anh, tôi cũng nói luôn với ê-kíp sản xuất: Nếu chương trình để kiểu chơi xấu này tiếp tục, tôi sẽ dừng cuộc vì thấy mình không còn phù hợp. Phải chơi xấu người khác, nghĩ ra cách hạ bệ người khác, tôi không làm được", Phương Oanh bộc bạch. 

Phương Oanh cãi lộn Trương Quỳnh Anh, nghi cạch mặt Huyền My-7

 Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-cai-lon-truong-quynh-anh-nghi-cach-mat-huyen-my-n-318363.html

Shark Bình Phương Oanh Trương Quỳnh Anh Huyền My Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X