Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân

Doanh nhân Đào Lan Hương không khỏi buồn rầu khi gia đình xảy ra câu chuyện như ngày hôm nay.

Sau khi lên mặt báo khẳng định "chưa hề ly hôn, chưa hề ra tòa" vào chiều 26/8, vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân vào tối cùng ngày.

Nhìn lại bức ảnh cũ của các con, doanh nhân Đào Lan Hương không khỏi buồn rầu khi gia đình xảy ra câu chuyện như ngày hôm nay.

"Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này! Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...", chị nặng lòng.

Doanh nhân Đào Lan Hương cũng một lần nữa nhấn mạnh "hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra tòa", đồng thời gửi lời xin lỗi nếu chưa sẵn sàng trả lời thêm lúc này.

Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-1Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-2
Doanh nhân Đào Lan Hương nặng lòng khi nói tới chồng con.

Trước đó không lâu, bà xã Shark Bình chia sẻ trên tờ Dân Việt: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn, nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống.

Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho 2 đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng...

Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết".

Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-3Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-4Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-5
Shark Bình đang có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Phương Oanh.

Vào chiều 26/8, thông tin Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) và diễn viên Phương Oanh hẹn hò xuất hiện. Nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh mùi mẫn bị lan truyền của cả hai.

Trước sự việc, đại gia 8X xác nhận với truyền thông việc hẹn hò Phương Oanh, cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua. Anh khẳng định việc nam nữ độc thân tìm hiểu nhau và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường.

Vợ Shark Bình nặng lòng vì chồng, nhắc đến con giữa biến hôn nhân-6
Diễn viên Phương Oanh.

Trong khi đó, Phương Oanh khẳng định cô không phải người thứ ba khi yêu đại gia hơn tuổi.  

"Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết.

Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", nữ diễn viên nói.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-shark-binh-nang-long-vi-chong-nhac-den-con-giua-bien-hon-nhan-n-318387.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao