Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai 'đại gia' nhất vũ trụ phim VTV?

Để nhập vai nhà giàu với tủ trang phục hàng hiệu đắt đỏ, các mỹ nhân phải chi một số tiền không nhỏ khi đóng phim.

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-1Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-2Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-3
Phương Oanh chuộng phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần sành điệu. Không quá ồn ào phô trương song người đẹp này cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Người đẹp sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ, đặc biệt nhất là những mẫu túi xách với giá trị từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-4Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-5
Đóng "Hương Vị Tình Thân", sau khi nhập vai ăn mặc quê mùa, Phương Oanh ở phần 2 đã lột xác hơn, đồng thời đầu tư cho vai diễn rất nhiều quần áo, túi xách, phụ kiện hàng hiệu sang chảnh. Các thương hiệu từ các ông lớn xuất hiện liên tục trong các outfit của cô như Dior, Chanel, Gucci, Saint Laurent,...

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-6
Trước khi tham gia "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh từng gây ấn tượng với vai tiểu thư Thiên Trang ở "Lựa Chọn Số Phận" với gu ăn mặc rất sành điệu.
Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-7
Phương Oanh hé lộ cô đã chi tới hơn 1 tỷ đồng để mua sắm trang phục cho vai diễn. Mỗi khi đi quay, cô phải mang theo tới ba va li mới chứa đủ quần áo, phụ kiện cần thiết. Nữ diễn viên cũng phải bảo quản rất cẩn thận các món đồ trang sức như đồng hồ, khuyên tai vì chúng có kích thước nhỏ nhưng đều rất đắt tiền.
Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-8
Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-9
Nhắc đến người đẹp có gout ăn mặc sang chảnh bậc nhất vũ trụ VFC, dân tình không thể không nhắc đến Lã Thanh Huyền.  

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-10.
Trở lại sau nửa thập kỉ vắng bóng trên màn ảnh Việt, Lã Thanh Huyền đã xuất sắc chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vai diễn Tuệ Lâm trong "Tình Yêu Và Tham Vọng". Đóng vai trò quan trọng để ghi dấu ấn mạnh với vai phó tổng tài, U35 Lã Thanh Huyền đã đầu tư cao tay cho 100 bộ trang phục khác nhau khi vào phim.
Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-11
Lã Thanh Huyền mỗi lần xuất hiện đều nổi bật nhất phim với những bộ váy áo vô cùng điệu đà lộng lẫy, tuy hơi quá cầu kỳ so với môi trường công sở nhưng lại hợp với một cô gái yểu điệu như Tuệ Lâm.
Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-12
Lã Thanh Huyền tiết lộ rằng cô đã dành 3 tháng để chuẩn bị trang phục cho nhân vật Tuệ Lâm. Cô sẵn sàng bay sang tận châu Âu để tự tay sắm sửa từng món đồ ưng ý, không tiếc chi ra vài tỷ đồng để có kho đồ hiệu đắt đỏ để tỏa sáng trong từng khung hình.

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-13
Khi nhận vai đại tiểu thư của tập đoàn Cao Dược phim "Hướng Dương Ngược Nắng", Hồng Diễm cũng đã đau đầu với khâu tạo hình. Nữ diễn viên không chỉ tận dụng những món đồ sẵn có của mình mà còn phải nhờ stylist hỗ trợ tìm kiếm thêm nhiều trang phục phụ kiện mới.

Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-14Phương Oanh, Lã Thanh Huyền: Ai đại gia nhất vũ trụ phim VTV?-15
Hồng Diễm đã sử dụng hơn 100 set đồ trong phim. Tuy không tràn ngập đồ hiệu sang xịn như Phương Oanh hay Lã Thanh Huyền nhưng vai Minh Châu của cô vẫn được khán giả khen ngợi là rất sang chảnh, kiêu sa đúng chuẩn con gái nhà giàu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-la-thanh-huyen-ai-dai-gia-nhat-vu-tru-phim-vtv-n-294661.html

Phương Oanh hồng diễm Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất