Phương Trinh Jolie bị chê 'lố lăng' khi diện bikini bé tẹo

Bà xã Lý Bình được cư dân mạng bàn tán với khoảnh khắc phô diễn hình thể bằng bikini.

Mới đây, Phương Trinh Jolie khoe loạt ảnh phô diễn hình thể trên bãi biển Bali, Indonesia.

Những khoảnh khắc nóng bỏng với nội y bé xíu của bà xã Lý Bình nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả.

Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-1
Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-2
Phương Trinh Jolie khoe da thịt với bikini nhỏ xíu.

Bên cạnh những lời khen ngợi, số khác tỏ ra không hài lòng với bộ cánh quá mát mẻ của cô.

Họ cho rằng là một diễn viên có tiếng, có ảnh hưởng tới giới trẻ, bà xã Lý Bình nên tiết chế bản thân, không nên mặc những trang phục khoe thân quá đà. 

Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng Phương Trinh Jolie ngày càng táo bạo, ngang ngửa "hotgirl thị phi" Ngân 98 và mẫu nội y Ngọc Trinh.

Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-3Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-4Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-5Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-6Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-7Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-8
Dân mạng bàn tán xôn xao cách ăn mặc của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie là ca sĩ, diễn viên có tiếng của showbiz Việt. Cô kết hôn với diễn viên Lý Bình vào tháng 4/2022, sau 2 năm hẹn hò. Trước khi đến với chồng trẻ kém 3 tuổi, Phương Trinh Jolie đã có một con gái riêng xinh xắn, hiện 9 tuổi.

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch. Trong hành trình khám phá danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước, cặp đôi có sự đồng hành của mẹ và con gái.

Ngoài visual đẹp đều của gia đình nhỏ, chuyện ăn mặc của Phương Trinh Jolie cũng thường xuyên rơi vào tầm ngắm cư dân mạng.

Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-9Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-10Phương Trinh Jolie bị chê lố lăng khi diện bikini bé tẹo-11
Gia đình Phương Trinh Jolie.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-bi-che-lo-lang-khi-dien-bikini-be-teo-n-318031.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie Showbiz Việt

Tin tức mới nhất