Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai

Nếu như trước kia không ngại mặc hở bất cứ đâu, kể cả trước mặt con gái hay mẹ chồng thì nay mẹ bầu có vẻ kín đáo hơn hẳn. Cô cũng gần như chỉ để mặt mộc khi ở nhà.

Thông tin Phương Trinh Jolie có thai lần 2, chiếm trọn sự quan tâm của người hâm mộ. Chia sẻ với truyền thông, bà xã Lý Bình cho biết cô phải nhờ y khoa can thiệp mới có thai, không bị nghén trong giai đoạn đầu.

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-1

Vốn sở hữu gu thời táo bạo hiếm ai sánh bằng nhưng kể từ khi có bầu, Phương Trinh Jolie có nhiều thay đổi trong phong cách ăn mặc. Nếu như trước kia không ngại mặc hở bất cứ đâu, kể cả trước mặt con gái hay mẹ chồng thì nay mẹ bầu có vẻ kín đáo hơn hẳn. Cô cũng gần như chỉ để mặt mộc khi ở nhà.

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-2
Mới đây, Phương Trinh Jolie khoe ảnh mới kín đáo bất ngờ khi đi ăn cùng cả nhà. Thay vì mặc 2 dây, crop-top, váy áo cắt xẻ, mỹ nhân che kín vóc dáng bầu bí bằng chiếc váy dài tay chất liệu len. Người đẹp cũng để mặt mộc khoe làn da căng bóng.
Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-3Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-4
Trước đó, cô xuất hiện trên livestream để bán hàng. Nữ ca sĩ diện bộ cánh thanh lịch có cổ tròn và dáng váy dài qua gối khiến nhiều người bất ngờ với phong cách "kín cổng cao tường" của mỹ nhân sinh năm 1988 khi ở nhà. 

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-5
Phương Trinh cũng chọn mang dép thấp, diện đồ rộng cho thải mái khi phải di chuyển nhiều những lúc đi chơi.

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-6
Về dáng vóc, mẹ bầu Phương Trinh Jolie không có sự thay đổi quá nhiều. Nhờ đó, cô thoải mái trưng diện trang phục gợi cảm vì vòng 2 chưa quá lớn. Tuy nhiên, đó chỉ là những lúc tham gia chương trình hay sự kiện.

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-7
Xuất hiện tại một show diễn với vai trò ca sĩ, dù mang thai 3 tháng, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn chọn diện bộ cánh ôm sát body với đường xẻ thân trước quyến rũ. 

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-8
Ông xã Lý Bình luôn là người tháp tùng và chăm sóc cho cô tại mọi sự kiện.

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-9
Anh luôn ủng hộ dù bà xã có sexy đến cỡ nào. 

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-10
Phương Trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình tổ chức tiệc sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con gái của cô. Xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của ái nữ, người đẹp chiếm spotlight khi diện một thiết kế cắt xẻ tông đỏ khoe body "bốc lửa".

Phương Trinh Jolie để mặt mộc, mặc kín hẳn sau 3 tháng có thai-11
Người đẹp diện một thiết kế lộ chân ngực tại đám cười người thân, mix cùng một đôi guốc không quá cao để đảm bảo an toàn.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-de-mat-moc-mac-kin-han-sau-3-thang-co-thai-n-331011.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất