Sea Games 31

Profile khủng nữ MC dẫn trực tiếp lễ khai mạc Sea Games 31

Hiện các thông tin liên quan đến Sea Games 31 đang nhận về chú ý lớn.

Tối nay (12/5), Lễ khai mạc Sea Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện ngoài quan tâm đến các thông tin bên lề, danh tính các MC dẫn dắt sự kiện cũng gây chú ý không kém.

Được biết, tham gia dẫn dắt Lễ khai mạc là MC Phí Linh. Đồng hành cùng cô là MC Đức Bảo của VTV. Cả 2 đều có kinh nghiệm, cầm trịch các sự kiện văn hóa, giải trí quan trọng.

Profile khủng nữ MC dẫn trực tiếp lễ khai mạc Sea Games 31-1

Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh (SN 1989) đến từ Hà Nội. Cô làt gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng Hát Việt, Giọng Hát Việt Nhí, Thời Trang Và Cuộc Sống, The Voice, King Of Rap, The Heroes…...

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Profile khủng nữ MC dẫn trực tiếp lễ khai mạc Sea Games 31-2

Được biết, Phí Linh bén duyên với truyền hình ngay từ khi còn nhỏ. Khi ấy, cô và các bạn tham gia chương trình Những Bông Hoa Nhỏ để hát múa và đọc thơ.

Trước khi tốt nghiệp cấp 3, cô bắt đầu dẫn chương trình Me Xanh. Đó cũng là bước ngoặt quan trọng để bà mẹ 1 con đến với nghề báo.

Profile khủng nữ MC dẫn trực tiếp lễ khai mạc Sea Games 31-3

Tốt nghiệp THPT, cô quyết định thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2009, cô đạt danh hiệu Á quân khi tham gia chương trình tìm kiếm các MC mang tên Cầu Vồng. Sau đó, cô về cộng tác tại VTV6

Hiện Phí Linh là một trong những MC cực đắt show ở miền Bắc khi được mời dẫn rất nhiều sự kện lớn.

Profile khủng nữ MC dẫn trực tiếp lễ khai mạc Sea Games 31-4

Về đời tư, tháng 6/2019, cô kết hôn với bạn đời tên Lê Hoàng Linh - phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Tháng 12 cùng năm, cô sinh con gái đầu lòng, tên thân mật là Linkon.

Qua chia sẻ có thể thấy, Phí Linh đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc khi con gái càng lớn càng hiểu chuyện, đáng yêu. Còn ông xã của cô rất tâm lý, luôn cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho vợ con.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-khung-nu-mc-dan-truc-tiep-le-khai-mac-sea-games-31-n-306108.html

MC Phí Linh Sea Games MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31