Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò

Trường Nhân gây ấn tượng mạnh với khán giả vì những câu nói như: "Hôn đâu cần thấy đường, hôn nhắm mắt mà".

Cặp đôi thứ hai của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 301 là Trường Nhân và Kim Ngân.

Bản quyền clip thuộc HTV7

Bạn nam muốn được ghép đôi trong số này là Trường Nhân, 28 tuổi, đến từ TP. HCM, hiện đang làm nhân viên cho một công ty quảng cáo.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-1

Phía bên này là cô gái gốc Huế, Trần Thị Kim Ngân, 24 tuổi, là giáo viên mầm non tại Sài Gòn.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-2

Chia sẻ về bản thân, Kim Ngân cho biết mình đã từng có 1 mối tình cách đây 3 năm, vì cảm thấy không hợp nhau nên đường ai nấy đi. Chia sẻ về lí do mình "ế", cô giáo mầm non cho biết vì tính chất công việc bận rộn nên cũng khó tìm kiếm được nửa kia. 

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-3Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-4

Đến với chương trình, Ngân mong muốn được hẹn hò với một mẫu bạn trai cao trên 1m70, biết chăm lo cho gia đình, không hút thuốc và đừng uống quá nhiều rượu. "Nhậu thì nhậu được nhưng mình nên biết điểm dừng." Ngân cũng cho biết mình dị ứng với mẫu đàn ông gia trưởng và "ở dơ".

Điểm mạnh của cô nàng là thích nấu ăn, biết chăm lo cho gia đình. Điểm yếu theo cô tự nhận xét, tuy là một giáo viên mầm non nhưng Ngân không có tài hát hay, vẽ đẹp. Đồng thời cô gái gốc Huế cũng cho rằng mình sống khá nội tâm.

Phía bên này, chàng trai 28 tuổi chia sẻ anh là một người dễ hòa đồng. Vì bản thân có vẻ hơi thiếu quyết đoán nên mỗi khi quyết định một vấn đề gì đó, Nhân phải suy nghĩ rất nhiều. Anh cũng thừa nhận giống bạn gái, mình không giỏi lĩnh vực ca hát.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-5

Vậy nhưng thực tế sau khi nghe một vài lời ca của anh bạn, cả MC và cô bạn gái đều thừa nhận chàng trai rất khiêm nhường vì anh hát khá hay.

Chàng trai gốc Sài Gòn đã từng có một mối tình, anh mong muốn tìm kiếm một mẫu phụ nữ pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Không cần xinh đẹp quá và cũng không nên mềm yếu.

Trường Nhân tỏ ra là một người khá vui tính. Anh liên tục chọc cười khán giả bằng những phát ngôn như "Hôn đâu cần phải nhìn đường, hôn nhắm mắt mà" để giải thích cho việc bạn gái thích người đeo kính cận.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-6Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-7

Hay như việc ngay lập tức rủ "em vợ tương lai" đi cà phê.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-8

Người thân của đôi nam nữ nhận xét họ rất xứng đôi, trong khi cậu em của Ngân cho rằng hai người hợp nhau tới 90%, thì mẹ của chàng trai chỉ "chốt" bằng một câu "Mẹ đồng ý", hi vọng đôi bạn trẻ có hạnh phúc viên mãn.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-9

Khoảnh khắc gặp mặt, đôi bạn trẻ hào hứng nói chuyện về những vấn đề như số lần hẹn hò trong tuần, nếu lấy nhau thì muốn sinh con trai hay gái. Giây phút hài hước khiến khán giả bật cười vì chàng trai hỏi cô gái có phải con một không, trong khi anh vừa mạnh dạn rủ cậu "em rể tương lai" đi cà phê. MC Quyền Linh còn hỏi khó anh chàng liệu có nhớ tên cô gái không. Sự bối rối khiến Trường Nhân bị một phen xấu hổ.

Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-10Quá bối rối, chàng trai quên cả tên cô gái mình muốn hẹn hò-11

Cuối chương trình, hai nửa trái tim màu đỏ đã rực sáng trong sự vui mừng chúc phúc của người thân đôi bạn và những khán giả hâm mộ chương trình Bạn muốn hẹn hò.

T.N (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-boi-roi-chang-trai-quen-ca-ten-co-gai-minh-muon-hen-ho-n-130984.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao