Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol

Quần đảo Hawaii nơi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chọn hẹn hò có gì đặc biệt?

Quần đảo du lịch Hawaii trở thành từ khóa "hot" trên nhiều nền tảng mạng xã hội sau tin tức hẹn hò của cặp đôi Hàn Quốc Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Ngày 18/3, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của hai diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol tại quần đảo Hawaii (Mỹ). Trang tin của Hàn Quốc còn đăng thêm bức ảnh khung cảnh bãi biển ở Hawaii tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi.

Ngay lập tức, quần đảo du lịch Hawaii trở thành từ khóa "hot" trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Người dùng mạng dự đoán đây sẽ là địa điểm du lịch trong tương lai với nhiều du khách Hàn Quốc.

Trước đó, nhiều sao Hàn như Lee Kwang Soo, Lee Sun Bin, Kim Woo Bin, Lee Jong Suk từng tới quần đảo thiên đường này để thư giãn, Song Joong Ki còn tậu căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng tại đây.

Quần đảo được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng này có gì đặc biệt?

Quần đảo Hawaii nơi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chọn hẹn hò có gì đặc biệt?-1
Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của hai diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol tại Hawaii, hôm 18/3 (Ảnh: Dispatch).

Hawaii là một quần đảo nằm giữa Thái Bình Dương cũng là quần đảo du lịch nổi tiếng của Mỹ. Theo The Times, quần đảo này được tạo thành từ 8 hòn đảo lớn và 129 đảo nhỏ khác.

Quần đảo có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiều bãi biển nguyên sơ, vô số ngọn núi lửa còn phun trào nham thạch... thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

Bốn hòn đảo chính thường được chọn là điểm đến của khách du lịch gồm: Oahu, Kauai, Maui và đảo Hawaii. Mỗi hòn đảo đều có những đặc điểm riêng biệt thu hút khách du lịch.

Oahu

Oahu là hòn đảo được ghé thăm nhiều nhất ở Hawaii. Những khách sạn cao tầng lấp lánh chỉ cách bãi biển Waikiki nổi tiếng thế giới vài bước chân, nơi du khách thoải mái lướt sóng, thư giãn trên bãi cát trắng trải dài hàng dặm.

Phía sau bãi biển Waikiki là đại lộ Kalakaua, nơi có nhiều cửa hàng và nhà hàng sang trọng.

Hòn đảo này sở hữu một trong những địa danh dễ nhận biết nhất của Hawaii. Với tên gọi "Đỉnh gió hú" tọa lạc trên đảo Oahu, Diamond Head là một trong những nơi thu hút nhiều du khách.

Lên tới đỉnh Diamond Head, du khách sẽ được thưởng ngoạn tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Honolulu - thủ phủ của tiểu bang Hawaii, nơi được mệnh danh "giao lộ của Thái Bình Dương".

Du khách cũng có thể thuê thuyền kayak hoặc ván chèo đứng, đi đến bãi cát Kaneohe - một dải cát nhô lên được bao quanh bởi các rạn san hô, cách vịnh Kaneohe chưa đầy 2km.

Quần đảo Hawaii nơi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chọn hẹn hò có gì đặc biệt?-2
Hawaii là địa điểm khởi nguồn tin đồn hẹn hò của nữ diễn viên Han So Hee (Ảnh: Dispatch).

Đảo Hawaii

Đảo Hawaii (hay còn gọi là Big Island) là hòn đảo lớn nhất, được tạo thành từ 6 núi lửa, bao gồm Kilauea và Mauna Loa đang hoạt động. Đây là một trong những nơi có hệ sinh thái đa dạng nhất trên thế giới với 10 vùng khí hậu trải dài từ sa mạc khô đến vùng nhiệt đới ẩm đến cận băng giá.

Du khách hãy dành thời gian ghé thăm bãi biển cát đen Punaluu - nơi làn nước trong xanh chạm tới bãi cát bazan đen như mực và những chú rùa biển xanh đang ngủ trưa.

Khi mặt trời lặn, du khách trải nghiệm lặn đêm để ngắm những con cá đuối khổng lồ ở Manta Heaven và làng Manta.

Ở Hilo - phía Đông của hòn đảo, du khách có thể ghé thăm công viên và vườn nữ hoàng Liliuokalani, một khu vườn Nhật Bản nổi bật với những cây cầu, đèn lồng đá và quán trà.

Các hoạt động phổ biến khác ở phía Đông bao gồm đu dây, tham quan công viên quốc gia núi lửa Hawaii và đi bộ đường dài tại công viên tiểu bang thác Akaka để chụp ảnh thác nước cao 134m.

Quần đảo Hawaii nơi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chọn hẹn hò có gì đặc biệt?-3
Cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ bên trong thác Akaka (Ảnh: Expedia).

Maui

Bờ biển phía Tây của đảo Maui hấp dẫn những du khách thích những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng ăn ngon, cửa hàng thiết kế riêng và sân golf được cắt tỉa cẩn thận.

Ở phía Đông của hòn đảo, du khách có thể mong đợi một khung cảnh tuyệt đẹp và lộng gió dài 83km trên đường cao tốc Hana (thường được gọi là Đường đến Hana).

Hành trình này được mệnh danh là "đường lên thiên đường", dẫn đến rừng tre, thác nước, bờ biển gồ ghề, những cây cầu hẹp và những vịnh nhỏ ẩn nấp.

Du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên đỉnh Haleakala - ngọn núi lửa không hoạt động lớn nhất thế giới, thậm chí thử cảm giác mạnh đạp xe xuống đỉnh núi từ độ cao gần 2km qua những con đường ngoằn ngòeo ôm lấy sườn phía Tây của núi lửa.

Ngoài ra, bãi biển Kaanapali luôn đứng đầu danh sách những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ, với hàng dặm cát trắng mịn.

Kauai

Với phần lớn diện tích hòn đảo được bao phủ bởi những khu rừng và dãy núi xanh ngọc lục bảo, Kauai là thiên đường thiên nhiên dành cho những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời.

Tại đây, du khách sẽ tìm thấy một số con đường đi bộ đẹp nhất ở Mỹ, bao gồm đường mòn Kalalau, đường mòn Kalepa Ridge và đường đi bộ để ngắm thác Waipoo cao 243m.

Du khách hãy đến bãi biển Tunnels để bơi cùng rùa biển hoặc bay trên trực thăng để ngắm nhìn bờ biển Napali và hẻm núi Waimea tráng lệ - còn được gọi là hẻm núi lớn nhất Thái Bình Dương.

Quần đảo Hawaii nơi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chọn hẹn hò có gì đặc biệt?-4
Miệng núi lửa Haleakala (Ảnh: Expedia).

Những điều cần lưu ý:

Hawaii có thể có giá cả phải chăng hoặc đắt tiền, tùy thuộc vào ngân sách và sở thích của mỗi du khách. Quần đảo có rất nhiều điểm tham quan miễn phí và rẻ, bao gồm công viên, bãi biển và đường mòn đi bộ đường dài.

Tuy nhiên, chi phí có thể tăng lên nhanh chóng nếu du khách đăng ký các chuyến du ngoạn, tour mạo hiểm và dùng bữa tại các nhà hàng sang trọng.

Quần đảo này là điểm đến quanh năm nhưng thời điểm tốt nhất để ghé thăm là từ tháng 4 đến tháng 9 khi nơi đây có lượng mưa ít nhất. Ở Maui, Kauai và đảo Hawaii, thời tiết có thể khác biệt đáng kể, tùy thuộc vào vị trí của du khách.

Không chỉ cuốn hút bởi thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đặc sắc... người dân Hawaii còn nổi tiếng thân thiện, hiếu khách. Vừa đặt chân đến sân bay, du khách sẽ được thổ dân đón chào bằng điệu múa Hula truyền thống và tặng vòng hoa sứ với lời chào "Aloha" tươi tắn nở trên môi.

Đây là lời chào giúp du khách xua tan mọi mệt nhọc đường xa, như tiếp thêm nguồn năng lượng để khám phá trọn vẹn quần đảo này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/quan-dao-hawaii-noi-han-so-hee-va-ryu-jun-yeol-chon-hen-ho-co-gi-dac-biet-20240320230549791.htm

Hawaii Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol