Ai mà ngờ, 'em gái quốc dân' Quan Hiểu Đồng trở thành người lập kỷ lục 3 phim liên tiếp thất bại ê chề

Cả ba bộ phim gần đây nhất của sao nhí đình đám một thời Quan Hiểu Đồng đều nhận phải chỉ trích thậm tệ từ khán giả.

Quan Hiểu Đồng vốn được coi là một trong những sao nhí thành công của showbiz Hoa ngữ. Xuất thần từ gia đình có truyền thống về nghệ thuật và bắt đầu đóng phim từ năm lên 4 tuổi, nữ diễn viên được coi là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, được khán giả ưu ái với tên gọi "Em gái quốc dân".


Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều ưu ái khi tham gia diễn xuất từ nhỏ 

Sau khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng nỗ lực thay đổi hình tượng nhưng có vẻ như may mắn chưa đến với sao nhí ngày nào. Cả ba bộ phim gần đây của cô đều sở hữu số điểm thấp kỉ lục trên trang Douban. 

Với bộ phim Cực quang chi luyến cùng Mã Khả, phim chỉ nhận được 2,6 điểm, trong khi đó Phượng tù hoàng là 3,6 còn bộ phim Điềm mật bạo kích mới đây cũng không "khá khẩm" hơn là bao khi chỉ nhận được 2,7 điểm với hàng loạt đánh giá 1 sao. Đây cũng là một "kỉ lục" chưa có nghệ sĩ nào đạt được.


Ba bộ phim gần đây nhất của "Em gái quốc dân" đều phải nhận đánh giá không mấy tích cực

Điểm chung của cả ba tác phẩm có sự góp mặt của Quan Hiểu Đồng là đều sở hữu nội dung thiếu logic, lỗi thời, diễn xuất của các diễn viên còn quá non nớt cộng với kĩ xảo không thể rẻ tiền hơn.


Trong "Cực quang chi luyến", Mã Khả phóng trên chiếc xe mô tô vượt qua cả đoạn sông dài. Cảnh phim khiến khán giả "cười bò" và ví von dài hơn cả "Cô dâu 8 tuổi".


Tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong "Phượng tù hoàng" trở thành đề tài nóng suốt một thời gian vì gây nhức mắt cho người xem. Phim cũng bị tố bị tố sao chép nội dung từ tác phẩm ăn khách "Đông cung" của Phỉ Ngã Tư Tồn



Diễn xuất cường điệu của Quan Hiểu Đồng cũng nhận phải vô số chỉ trích. Phim cũng chỉ đạt mức rating cao nhất là 0,8%


Quan Hiểu Đồng trong "Điềm mật bạo kích" lại bị chê về cách biểu cảm lờ đờ, thiếu phong phú, không giống với một ngôi sao đã có hơn 10 năm kinh nghệm


Nam thần 9x nổi bật nhất hiện nay Lộc Hàm bị cho rằng sở hữu đường nét khá nữ tính, không phù hợp với vai diễn mạnh mẽ đấm bốc trong phim 



Có vẻ như chuyện tình cảm ồn ào giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng không thể cứu vớt được thiện cảm cho "Điềm mật bạo kích"

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-lap-ki-luc-ba-phim-lien-tiep-that-bai-e-che-n-160589.html

Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao