Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận

Quản lý và Tangmo có mối quan hệ thân thiết đến mức nhiều lần mặc chung đồ. Nữ diễn viên xấu số lên đồ sang chảnh bao nhiêu, quản lý trông lại phèn bấy nhiêu.

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông dẫn đến tự tử trở thành thông tin nhận được sự quan tâm lớn. Đến thời điểm hiện tại sau 38 giờ tìm kiếm cật lực, thi thể của Tangmo mới được phát hiện.

Người đẹp 38 tuổi được cho là trượt chân khỏi thuyền và ngã xuống sông. Tuy nhiên, có khá nhiều chi tiết đáng để có thể kết luận Tangmo đi vệ sinh trên thuyền và trượt ngã xuống sông.

Nhân vật bị tình nghi nhất hiện tại không ai khác chính là cô quản lý kề vai sát cánh cùng Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-1
Bức ảnh cuối cùng Tangmo chụp chung cùng quản lý trên thuyền.

Ngay sau khi có thông tin Tangmo mất tích, trên MXH đã có 1 tài khoản chia sẻ tấm hình được chụp cuối cùng của nữ diễn viên trước khi qua đời. Nhiều người xác nhận, người ngồi bên cạnh nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay chính là quản lý của cô.

Ngoài ra, trao đổi với phóng viên, mẹ nữ diễn viên Tangmo bất ngờ chia sẻ 1 chi tiết đáng chú ý. Đó là con gái và người quản lý đi cùng với nhau, vậy nhưng khi vụ tai nạn xảy ra, bà không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía quản lý. Mặc dù cố gắng gọi cho người này song bà vẫn không thấy ai nhấc máy trả lời.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-2

Được biết, quản lý Kratik gắn bó với Tangmo suốt nhiều năm trời. Đối với người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay, quản lý không chỉ là đồng nghiệp mà đã trở thành bạn thân, người thân trong gia đình. Thậm chí, cô còn nhận con gái của Kratik là con nuôi từ lâu.

Đặc biệt, tín đồ thời trang cũng nhanh chóng nhận ra mối quan hệ của cả hai thân thiết đến mức, Tangmo và Kratik nhiều lần mặc chung đồ.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-3
Chiếc đầm lụa trong bức ảnh cuối cùng mà quản lý Kratik mặc từng được Tangmo diện trước đó. Nhưng dễ thấy, cùng một chiếc đầm, hai người mặc lại mang đến hai hình ảnh đối lập. Trong khi Tangmo sexy, gợi cảm bao nhiêu thì Kratik trông như mặc hàng chợ.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-4
Chiếc đầm hồng với chi tiết nơ nổi bần bật này cũng được cả hai diện qua diện lại.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-5
Dễ thấy, Tangmo lên đồ xịn sò đỉnh cao bao nhiêu thì cô quản lý trông phèn bấy nhiêu.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-6
Bộ jumpsuit Tangmo diện trước khi qua đời cũng chính là chi tiết dấy lên tranh cãi việc nữ diễn viên đi vệ sinh là không thể bởi phải cởi hết đồ ra.

Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-7Quản lý thân với Tangmo đến mức mặc chung đồ nhưng 2 số phận-8
Đây thực chất là 1 bộ đồ bơi được may chắc chắn, không có nút cởi mà chỉ có 1 chiếc dây ở sau lưng để tháo toàn bộ trang phục xuống khi cần.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-mac-chung-do-voi-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-nhung-mang-2-so-phan-n-297819.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất