Quang Lê xác nhận chia tay 'hồ ly tinh trong Người Phán Xử'

Nam ca sĩ Quang Lê xác nhận đã chia tay Thanh Bi từ 4 tháng trước vì cả hai quá bận rộn công việc, lại ở xa nên ít có thời gian cho nhau.

Kể từ sau khi ảnh nóng bị rò rỉ, khán giả không còn thấy Quang Lê và Thanh Bi chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội hay sánh đôi tại các sự kiện giải trí. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 2 năm mặn nồng.
 


Quang Lê quyết định chia tay bạn gái vì cảm thấy không thoải mái khi ảnh nóng bị rò rỉ?
 

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do nam ca sĩ dòng nhạc Bolero cảm thấy không thoải mái khi bức ảnh nóng của họ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cả hai cũng quá bận rộn với công việc cá nhân nên ít có thời gian dành cho nhau.

Trong khi Vân Điệp của bộ phim Người phán xử giữ im lặng thì mới đây, Quang Lê đã chính thức xác thực tin đồn chia tay. Theo giọng ca Về đâu mái tóc người thương, anh và bạn gái đã "đường ai nấy đi" từ 4 tháng trước. 

Trả lời trên Zing.vn, nam ca sĩ cho biết: "Quang Lê và Thanh Bi đã chia tay 4 tháng rồi. Cả hai đều cho rằng chuyện đời tư không cần lúc nào cũng chia sẻ rộng rãi".
 


Cặp đôi của làng giải trí đã chia tay từ 4 tháng trước.

 

Về nguyên nhân chia tay, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn tiết lộ do cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau, vì khoảng cách địa lý cũng như lịch trình công việc quá bận rộn. Thêm vào đó, Quang Lê cũng nhấn mạnh quan điểm không muốn có bạn gái cùng làm trong ngành giải trí. 

Quang Lê và Thanh Bi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2015, song đến đầu năm 2017 cả hai mới công khai mối quan hệ với công chúng. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. 
 


Quang Lê và Thanh Bi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội.
 

Tuy nhiên, cuộc tình của cặp đôi lại vướng phải không ít ồn ào. Đặc biệt, Thanh Bi luôn khiến công chúng xôn xao bàn tán về hình ảnh vô cùng nóng bỏng từ đời thực cho đến mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cuối tháng 6, Quang Lê và Thanh Bi phải hứng chịu không ít chỉ trích khi để lộ ảnh nóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong một sản phẩm âm nhạc, đồng thời nhấn mạnh không muốn dùng scandal để gây chú ý.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-xac-nhan-chia-tay-ho-ly-tinh-trong-nguoi-phan-xu-n-126949.html

Thanh Bi Người phán xử Quang Lê

Tin tức mới nhất