Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được 'thơm lây'

Sự nổi tiếng sẵn cùng việc xuất hiện bên Hoa hậu Thùy Tiên thường xuyên giúp Quang Linh ngày càng nổi.

Quang Linh Vlog không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là người dân đến từ bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Anh là Youtuber Việt hiếm hoi review về cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Là một Youtuber "sừng sỏi" nhiều năm với lượng người theo dõi kênh lên đến 2,77 triệu lượt đăng ký nhưng Quang Linh lại "ghé" mạng xã hội TikTok khá muộn.

Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được thơm lây-1
Người theo dõi kênh TikTok của Quang Linh tăng chóng mặt.

Theo đó, hôm qua (13/7) Quang Linh Vlog mới chính thức thông báo mở tài khoản TikTok sau một thời gian dài để nhiều người giả mạo. Tính đến hiện tại sau 1 ngày lập kênh "Tóp Tóp", anh đã thu về con số siêu khủng hơn 345 nghìn follower, lượng người theo dõi này dự sẽ vẫn còn tiếp tục tăng.

Đáng chú ý, cả 3 video được đăng tải trên kênh TikTok của Quang Linh đều về Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, số views thu về cũng cao chót vót. Clip đầu tiên hơn 4,7 triệu views, clip thứ 2 còn khủng hơn 6,9 triệu views dù đăng muộn và video mới nhất là hơn 200 nghìn người xem.

Bên cạnh đó, cư dân mạng để ý Quang Linh đã tăng số người theo dõi trên TikTok lên 3 chứ không còn giữ chế độ "chỉ follower mình em" là Hoa hậu Thuỳ Tiên như trước đó.

Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được thơm lây-2
Quang Linh follow Thùy Tiên đầu tiên.

Những ngày qua, Quang Linh Vlog và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hai cái tên nhận được sự theo dõi lớn. Theo đó, nàng hậu đã có chuyến công tác tại đất nước Angola - nơi chàng Vlogger đình đám đang sinh sống và làm việc.

Cả hai đã cùng nhau bắt tay thực hiện một số hoạt động từ thiện, xây dựng giếng nước sạch để tặng người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động của bản thân tại đất nước Châu Phi này. Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là loạt ảnh bên nhau của Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được thơm lây-3Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được thơm lây-4Sánh đôi bên Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog được thơm lây-5
Một số hình ảnh Quang Linh - Thùy Tiên tại châu Phi.

Quang Linh liên tục có hành động quan tâm như hỏi thăm, dặn dò nàng hậu. Còn Thùy Tiên luôn nở nụ cười tươi rói, gương mặt đôi khi có chút bẽn lẽn khi ở cạnh nam Vlogger.

Trên các diễn đàn, dân mạng liên tục kêu gọi "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-nhan-tin-vui-khi-sanh-doi-ben-hoa-hau-thuy-tien-n-313232.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất