Quang Vinh đã từng có những ngày buồn như thế!

"Hoàng tử sơn ca" ngày nào đang khiến các fan mong ngóng sản phẩm "Đời buồn tênh" mà anh sắp ra mắt

Quang Vinh sẽ chính thức ra mắt MV riêng mang tên "Điều buồn tênh" vào lúc 11 giờ 11 phút ngày 11/11/2016. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của Quang Vinh và cũng mở đầu cho nhiều dự án đầy hứa hẹn khác của anh. MV “Điều Buồn Tênh” lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó hoặc xảy ra với chính bản thân mình. Trong cuộc sống đầy những bộn bề công việc và áp lực xã hội, ai cũng có những giây phút chán chường, những nỗi buồn không lý do. MV “Điều Buồn Tênh” được mở đầu với một màu sắc ảm đạm và đượm buồn cùng lời hát da diết, chúng ta sẽ thấy một Quang Vinh cũng có những nỗi lòng chất chứa của riêng mình. Anh đã quyết định bỏ lại những vật chất và vướng bận đời thường để thực hiện hành trình của chính mình – hành trình đi để hiểu bản thân mình cần gì.

Sau thời gian vắng bóng, Quang Vinh trở lại với sản phẩm âm nhạc mới

Một kết thúc lấp lửng với khung cảnh thanh bình mang màu sắc sáng ấm MV “Điều Buồn Tênh” gửi gắm thông điệp rằng: Điều khó khăn nhất của chúng ta không phải là “Chống chọi với cuộc sống như thế nào?” mà là “Làm sao chúng ta có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình!”. Từ đó, chúng ta mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn.

Bài hát “Điều Buồn Tênh” là sáng tác mới của Kai Đinh - một nhạc sĩ trẻ luôn gây ấn tượng với công chúng bằng những bản nhạc chất chứa nhiều cảm xúc và ý nghĩa của tuổi trẻ. Thêm vào đó, “Điều Buồn Tênh” là được đầu tư hoành tráng về cảnh quay, góc máy và trang phục. Nhiều khung cảnh hoành tráng, mới lạ xen lẫn chút lãng mạn và thi vị, mang đến cho người xem một Đà Lạt “ vừa lạ vừa quen”. 

Quang Vinh cho rằng: “Đây là một MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của Vinh, Vinh đã đặt rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại lần này”. Anh hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của một Quang Vinh trưởng thành và chững chạc hơn “Hoàng tử Sơn Ca” năm nào. MV này vừa là đánh dấu sự trở lại của anh trong âm nhạc vừa là “màn chào sân” cho một vai trò mới của Quang Vinh – Blogger du lịch. Trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại những trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá của anh và chia sẻ đến khán giả.

Teaser MV "Đời buồn tênh" - Quang Vinh

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


hoàng tử sơn ca Quang Vinh trở lại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao