Quay 1 phim mà dùng 8 thế thân, để cả đoàn đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên này lại không bị ai chỉ trích

Nghe khó tin nhưng đây là một câu chuyện có thật.

Nhiệm vụ của diễn viên là phải diễn xuất thật tốt. Tuy nhiên, nhiều phim, các diễn viên sẽ vào những vai diễn khác nhau, có nghề nghiệp khác nhau, không phải lúc nào các diễn viên cũng thể hiện được. Nhất là với những vai như đặc vụ, cảnh sát,... có sự nguy hiểm mỗi khi quay cảnh hành động thì đoàn phim sẽ mời các diễn viên đóng thế tới.

Diễn viên đóng thế xuất hiện là để giảm bớt gánh nặng cho diễn viên khi đóng các cảnh khó. Họ cũng đã trải qua đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để diễn xuất một cách tốt nhất và tạo hiệu ứng hoàn mỹ cho cảnh quay.

Quay 1 phim mà dùng 8 thế thân, để cả đoàn đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên này lại không bị ai chỉ trích-1

Thế nhưng, diễn viên đóng thế chỉ nên được sử dụng những lúc cần thiết. Còn trong các cảnh quay bình thường, người diễn viên vẫn phải cố gắng hoàn thành hết sức mình. Nếu như dùng diễn viên đóng thế quá nhiều, mặc dù đoàn làm phim không nói gì thì vẫn sẽ truyền ra những tin tức không tốt, nặng hơn thì bị chê là 'thiếu chuyên nghiệp'.

Tuy nhiên, có một người diễn viên dùng tới 8 thế thân trong khi đang quay một bộ phim, thậm chí còn làm cả đoàn phải đợi người này nửa năm Chính là vì sao không ai dám mắng người này kênh kiệu, có thái độ ngôi sao? Hãy cùng tìm hiểu một chút nhé.

Vị diễn viên ngoại lệ này là Triệu Tuần, nổi tiếng qua phim Tôi là lính đặc chủng. Bộ phim truyền hình mang đề tài đặc biệt này khá thành công trên màn ảnh Hoa ngữ, không những có nội dung xây dựng trên cơ sở vững chắc, logic mà lựa chọn các diễn viên cũng hợp vai.

Quay 1 phim mà dùng 8 thế thân, để cả đoàn đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên này lại không bị ai chỉ trích-2

Qua bộ phim này, Triệu Tuần đã nổi tiếng trong giới giải trí. Ngoài ra anh còn một số tác phẩm khác cũng được chú ý, nhưng được biết đến nhiều nhất vẫn là Tôi là lính đặc chủng. Trong phim, Triệu Tuần đóng vai Phú Cường - nhân viên phòng cháy chữa cháy.

Trong quá trình quay phim, cả đoàn gặp khá nhiều trắc trở. Vì một vài nguyên nhân mà Triệu Tuần đã bị ngã xuống từ lầu 3 xuống đất, bị thương rất nghiêm trọng. Anh lập tức được đưa tới bệnh viện để cấp cứu sau đó, cũng may mắn cứu được mạng sống trong lúc hấp hối. Để vết thương lành lại hoàn toàn, Triệu Tuần phải dành nửa năm nằm trên giường bệnh và tập vật lý trị liệu, không thể không tạm đặt nhiệm vụ đóng phim xuống, tập trung dưỡng thương cho xong.

Quay 1 phim mà dùng 8 thế thân, để cả đoàn đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên này lại không bị ai chỉ trích-3

Biết vì mình mà làm chậm trễ tiến độ quay hình của đoàn làm phim nên Triệu Tuần rất tự trách. Bởi vì vậy, sau đó khi đoàn phim dò hỏi anh có thể sử dụng các diễn viên đóng thế để hoàn thành một số cảnh quay trước hay không, Triệu Tuần không do dự đồng ý, không ngờ cuối cùng phải dùng tới 8 thế thân. Điều này có thể giải thích được, vì bộ phim có nhiều tình tiết bám sát với nghề nghiệp của nhân vật nên nếu như Triệu Tuần không thể thực hiện, cần phải có những người có kinh nghiệm hoàn thành để cho hiệu quả tốt nhất.

Sau này cơ thể của Triệu Tuần rốt cuộc cũng khôi phục, anh nhanh chóng hoàn thành những cảnh quay còn thiếu. Tuy rằng khiến đoàn làm phim đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên vẫn làm rất tốt, tạo nên vai diễn không thể thay thế.

Quay 1 phim mà dùng 8 thế thân, để cả đoàn đợi mình nửa năm, nhưng nam diễn viên này lại không bị ai chỉ trích-4

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quay-1-phim-ma-dung-8-the-than-de-ca-doan-doi-minh-nua-nam-nhung-nam-dien-vien-nay-lai-khong-bi-ai-chi-trich-1980158.html

diễn viên đóng thế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao