Quay show thực tế mưu sinh, Duy Khánh tiết lộ phải kiếm tiền mới được ăn

Duy Khánh và Huy Khánh hé lộ khó khăn khi quay chương trình truyền hình thực tế không có kịch bản.

Chiều 4/7, Huy Khánh - Duy Khánh đã có những chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Đệ nhất mưu sinh. Duy Khánh cho biết rất bất ngờ khi tham gia ghi hình chương trình mà không có kịch bản cố định. Vậy nên, các nghệ sĩ đã gặp không ít khó khăn khi thực sự hòa mình, thích nghi với từng công việc.

Không chỉ vất vả với việc tự kiếm tiền để trang trải các chi phí sinh hoạt thường ngày, dàn nghệ sĩ còn hiểu thêm về giá trị văn hóa vùng miền ở các nơi chương trình đặt chân đến. Duy Khánh cho biết, sau khi tham gia Đệ nhất mưu sinh, anh đã thấy quý thêm, yêu thêm những con người bình dị làm ra từng cái bánh tráng, từng hủ muối tôm, công việc của họ tuy bình dị nhưng lại có ý nghĩa vô cùng.

Quay show thực tế mưu sinh, Duy Khánh tiết lộ phải kiếm tiền mới được ăn-1
Duy Khánh - Huy Khánh hé lộ khó khăn khi quay chương trình truyền hình thực tế không có kịch bản. 

"Ban đầu khi nhận lời tham gia show, tôi đã biết đây là chương trình không có kịch bản, tuy nhiên vì vẫn là show truyền hình nên nghĩ chắc vẫn có cấu tứ cố định nào đó để dễ cắt dựng. Tuy nhiên, đến khi vào quay, tôi với anh Huy Khánh ghi hình được nửa ngày rồi, tôi mới ngộ ra được rằng đây thực sự là chương trình không hề có kịch bản cho trước. Mình phải thực sự đi kiếm tiền, nếu không kiếm được tiền thì chương trình sẽ không cho ăn. Tôi còn nghĩ là nói vui thôi đó, ai ngờ đó là sự thật", Duy Khánh chia sẻ. 

Còn Huy Khánh bộc bạch rằng trước khi chương trình công chiếu, anh đã được xem tập đầu tiên: "Tôi chọn con gái làm người coi chung với mình tập đầu tiên. Lý do là vì tôi muốn lấy cảm xúc, cảm nghĩ chân thực của đứa trẻ 11 tuổi với chương trình như thế nào. Trong lúc xem, tôi thấy con rất thích, đoạn nào cười là cười rất to.

Khi nào bé thấy ba mình có dấu hiệu gian lận hoặc làm điều gì không tốt sẽ tỏ rất hiệu không hài lòng ngay. Tôi cho rằng đây là chương trình người lớn xem cũng thích mà trẻ con xem cũng thích. Đặc biệt, cá nhân tôi xem lại cũng thích nữa".

Đệ nhất mưu sinh là chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống mưu sinh đầy chân thật khi các nghệ sĩ tham gia chương trình phải rũ bỏ hình tượng hào nhoáng trong công việc nghệ thuật thường ngày, để hòa mình vào cuộc sống bình dị như người dân địa phương thông qua các công việc đặc trưng tại những vùng đất mới. 

Quay show thực tế mưu sinh, Duy Khánh tiết lộ phải kiếm tiền mới được ăn-2
Các nghệ sĩ được trải nghiệm cuộc sống mưu sinh đầy chân thật tại nhiều làng nghề.

Ở mỗi ngành nghề xuất hiện trong chương trình, khán giả sẽ cảm nhận được rõ nét về văn hoá địa phương, ẩm thực vùng miền và cuộc sống con người một cách sinh động nhất, cũng như việc tự lao động kiếm sống và sử dụng số tiền đó để chi trả cho sinh hoạt hằng ngày, góp phần khắc hoạ mức sống, dân sinh và phong tục tập quán ở từng địa phương. Người dân sẽ trở thành những nhân vật chính để giúp truyền tải những nét đẹp của mỗi ngành nghề thông qua việc thuê mướn, hướng dẫn hoặc cùng nghệ sĩ làm việc.

Đây là chương trình truyền hình thực tế duy nhất tại Việt Nam nơi khán giả, người dân, người lao động, chủ làng nghề có thể trực tiếp tham gia vào chương trình như một nhân vật chính với mục tiêu giúp đỡ, hướng dẫn nghệ sĩ mưu sinh hiệu quả nhất.

Toàn bộ số tiền có được thông qua việc giúp đỡ người dân bán hàng và tiêu thụ các sản vật sẽ được dùng cho công tác từ thiện. Đây là việc làm mang ý nghĩa hướng đến cộng đồng của ekip sản xuất và các nghệ sĩ tham gia chương trình. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/quay-show-thuc-te-muu-sinh-duy-khanh-tiet-lo-phai-kiem-tien-moi-duoc-an-post1030580.vov

Duy Khánh
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao