Quế Vân tự tay lái xe, trang điểm đi chạy show

(2Sao) - Bà mẹ một con tự túc nhiều công đoạn để đến điểm diễn trong một sự kiện diễn ra tối qua tại thủ đô.

Cách đây ít lâu, Quế Vân làm nóng dư luận với thông tin tự tử không thành, tuy nhiên, sau khi tỉnh táo, người đẹp đã chia sẻ chân thành và tâm sự rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm và cô cũng cảm thấy như...rơi vào điểm buồn của cảm xúc vì những chuyện buồn liên quan đến tình cảm.

Quế Vân từng tâm sự: "Thời gian đó tôi buồn vì chuyện tình cảm, khóc rất nhiều. Bạn biết đấy, khi dành tình cảm cho ai quá nhiều thì việc đớn đau vì nó cũng là chuyện đương nhiên thôi. Tôi khóc, tâm sự với em tôi và có nói “nhiều lúc chị muốn chết cho xong”. Nhưng đó chỉ là câu cửa miệng của tôi thôi. Đôi lúc bế tắc quá, con người ta hay có chiều hướng suy nghĩ tiêu cực như vậy."

Với âm nhạc, Quế Vân thừa nhận mọi thứ không như mong đợi, cô hy vọng sẽ tìm được đam mê thực sự vì cô cũng cho rằng thời kỳ đỉnh cao của cô đã qua và sắp tới sẽ là nghiệp diễn. Tuy nhiên, nếu nhận được những event phù hợp, cô cũng sẵn sàng nhận lời vì dù sao ánh đèn sân khấu vẫn là điều gì đó bí ẩn đầy mê hoặc với cô. Quế Vân giãi bày: "Thời gian tới tôi sẽ đóng phim truyền hình, nhưng giờ còn quá sớm để nói đến. Tuy nhiên tôi nghĩ mình hợp với nghề diễn xuất. Trải qua nhiều sóng gió trắc trở, tôi nghĩ nghệ thuật thứ 7 sẽ là nơi dừng chân phù hợp, mình sẽ thích sống trong trường quay hơn là cuộc sống ngoài xã hội."

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Quế Vân chạy show:


Người đẹp tự chăm sóc lại da mặt trước khi xuống xe.




Một người em chỉnh lại trang phục cho cô trước khi vào điểm diễn.

Quế Vân biểu diễn hết mình và nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi của quan khách.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao