Quế Vân tự tin thoát khỏi hình ảnh người đẹp hát

Nữ ca sỹ đã tổ chức ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp.


Ngày 20/01, ca sỹ Quế Vân chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Đi qua thương nhớ. Sản phẩm âm nhạc lần này của cô được đầu tư hoành tráng về mặt nội dung
lẫn chất lượng hình ảnh.


Xuất hiện trong buổi họp báo với trang phục quyến rũ của NTK Hoàng Hải, Quế Vân khoe dáng quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Đến tham dự buổi họp báo có ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.


 Ca sĩ Nam Cường – người bạn đồng hành của Quế Vân tại Cặp Đôi Hoàn Hảo.


 Minh Thư đến chia vui với Quế Vân.


Ca sĩ Đức Tuấn.


Tuy người bạn thân ca sỹ Hồ Ngọc Hà không đến được nhưng vẫn gửi hoa và lời chúc đến đến Quế Vân.


Sau khi tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo, Quế Vân nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ vậy, cô còn thể hiện khá tốt giọng hát của mình trên sân khấu.


 Tiếp nối thành công sau khi tham gia cuộc thi, Quế Vân muốn khán giả nhớ đến mình hơn ngoài vai trò là một người mẫu, hoa hậu. Chính vì vậy cô quyết định mạnh dạn đầu tư và đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.


 Từng bị biết đến với nhiều scandal nhưng trong buổi họp báo Quế Vân cũng cho biết cô đang dần thay đổi hình ảnh và mong mọi người sẽ đón nhận cô với con đường ca sỹ.




 Để chứng minh giọng hát ngày một cố gắng, Quế Vân đã thể hiện hai ca khúc trên sân khấu cùng với Nam Cường và Minh Thư. Người đẹp đã khiến không ít người bất ngờ vì giọng hát ngày càng ngọt ngào và được trau chuốt kĩ về kĩ thuật.


 Trong thời gian quay chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, Quế Vân đã gặp được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và anh có ngỏ lời viết cho cô một ca khúc mang tên "Đi qua thương nhớ".


 Đây là ca khúc được Châu Đăng Khoa ấp ủ khá lâu và cảm thấy rất hợp với giọng hát ngọt ngào của cô. Khi nghe giai điệu từng câu chữ, người đẹp đã vô cùng xúc động và quyết định đầu tư quay MV cho bài hát này.


 Bên cạnh đó, Quế Vân cũng mời Nhan Phúc Vinh làm bạn diễn trong MV. Tuy chỉ vừa quen nhau nhưng cả hai đã khá thân thiết và dễ dàng nắm bắt kịch bản để diễn xuất. Bản thân Quế Vân cũng từng là diễn viên nên cô vào vai khá ngọt khiến cả ekip đều bất ngờ.


 Trong MV "Đi qua thương nhớ", Quế Vân và Nhan Phúc Vinh sẽ là cặp tình nhân đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm khiến cho cuộc tình phải chia xa.


Lần đầu diễn xuất yêu nhau nhưng Quế Vân và Phúc Vinh đã hoá thân rất đạt. Những cảnh quay lãng mạn, những cử chỉ tình cảm của Nhan Phúc Vinh đã giúp Quế Vân cùng ekip có một MV như mong đợi.


 Kịch bản của MV cũng khiến cho Quế Vân khá đau đầu vì cô mong muốn sản phẩm khi ra mắt phải thật trau chuốt. Chính vì vậy, Quế Vân đã yêu cầu ekip quay thật tỉ mỉ và sử dụng công nghệ quay phim nhựa hiện đại.


Sắp tới, Quế Vân sẽ dành nhiều thời gian ở TP Hồ Chí Minh để thực hiện thêm một số dự án âm nhạc của mình. Qua cuộc thi “Cặp Đôi Hoàn Hảo”, Quế Vân đang lên cho mình những kế hoạch dài hơn ở thành phố sôi động này.


MV Đi qua thương nhớ - Quế Vân.

Đỗ An
Photo: Thạch Bamboo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao