Quên "điện máy xanh" đi, đây mới là siêu phẩm nhạc chế đáng xem nhất đầu năm 2017

Việc chế những bài hát hit đã không còn quá xa lạ với cư dân mạng, đôi lúc một bài hát được phát hành ra người ta chỉ mong chờ những bản "remix" theo phong cách hài hước và độc lạ.



Năm 2016 kết thúc với một bài hit không thể 'hot' từ Sơn Tùng M-Tp. Ra mắt vào đúng giao thừa năm mới, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP mang tên "Lạc trôi" ngay lập tức trở thành bản hit của năm 2017. Sau 4 ngày ra mắt, MV "Lạc trôi" thu hút hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube cùng một làn sóng chế nhạc cuồng nhiệt trên mạng xã hội.

 

lac-troi-teasing-artwork-ngang-logo-1481512811.jpg
Poster MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

 

Điều đáng nói ở đây là những bài chế từ MV này còn "hot" hơn bản gốc, chỉ vài giờ sau khi MV "Lạc trôi" được ra mắt thì đã có hàng chục bản "remix" hài hước đến "khó đỡ".

 

1.png
Một cảnh trong MV "Lạc trôi".

 

Trong số hàng chục bản chế không thể không nhắc đến MV "Lạc trôi" phiên bản Cha Cha Cha này, đây là bản remix với sự đầu tư rất công phu trong việc làm nhạc và chỉnh sửa hình ảnh.

 

None animated GIF

Sơn Tùng M-Tp lắc lư theo điệu nhảy Cha Cha Cha.

 

Có thể nói đây là bản chế siêu hài hước khiến ai cũng không thể nhịn được cười. Chỉ sau vài giờ phát sóng trên facebook thì bản "Lạc trôi Cha cha cha" này đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

 

 

 

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa điệu nhảy Cha Cha Cha trên nền nhạc "Lạc trôi". Thoạt đầu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ nó không khớp, nhưng bạn đã nhầm nhé!

Sau khi xem siêu phẩm nhạc chế này, bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy!

 

 

Bản remix được tạo ra bởi một chàng trai trẻ tuổi với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt.

 

Theo Yeah1


điện máy xanh nhạc chế siêu phẩm remix lạc trôi sống trẻ Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao