Quỳnh Thư tung ảnh lộ nội y kèm phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua

Diễn viên Quỳnh Thư tự nhắn nhủ bản thân "phải thật hạnh phúc vì mình xứng đáng".

Sau khi Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm chia tay, Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng "chĩa mũi rìu" vì nghi ngờ là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Nhất cử nhất động của nữ người mẫu đều được quan tâm. Vừa qua, cô còn tuyên bố độc thân khiến nhiều người bán tín bán nghi về việc "đường ai nấy đi" với chồng Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, động thái này dường như chỉ là một cú lừa.

Quỳnh Thư tung ảnh lộ nội y kèm phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua-1

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư tung loạt ảnh mới cùng những chia sẻ gây chú ý về những chuyện đã qua. Theo đó, cô cho rằng những chuyện trong quá khứ dù là đúng hay sai thì hôm nay cô cũng đã có lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ bản thân phải luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Quỳnh Thư tung ảnh lộ nội y kèm phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua-2

Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Tất cả những chuyện đã làm có thể đúng hoặc sai, nhưng điều quan trọng nhất là bạn đã chọn làm việc đúng cho ngày hôm nay. Phải chọn tươi cười, hạnh phúc nhé vì tôi rất xứng đáng có được nó".

Quỳnh Thư tung ảnh lộ nội y kèm phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua-3Quỳnh Thư tung ảnh lộ nội y kèm phát ngôn ẩn ý về chuyện đã qua-4

Kèm theo đó, chân dài lăng-xê mốt lộ nội y với áo lưới xuyên thấu xẻ ngực tận rốn phối chân váy hồng rực rỡ. Có thể thấy, nữ diễn viên vẫn đang tận hưởng cuộc sống "happy" cùng thần sắc vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-tung-anh-lo-noi-y-kem-phat-ngon-an-y-ve-chuyen-da-qua-n-308530.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất