Rapper Tiến Đạt gặp vận xui, tháng mất cắp 2 lần

Dù tài sản bị trộm lấy cắp không quá lớn nhưng việc liên tục bị mất cũng đủ khiến Tiến Đạt đau đầu.

Trên trang cá nhân rapper Tiến Đạt than thở: "Có cái thùng rác mà mấy chú cũng xu cà na của mình nữa… 1 tháng mất 2 lần. Tổng thất thoát là 4 cái và sợi cáp bị cắt. Ăn ở kiểu gì mà bị trộm hoài vậy ta? Phải xem lại mình mới được".

Tài sản không quá lớn nhưng việc liên tục bị trộm cũng khiến Tiến Đạt phải đau đầu. Nhiều người chỉ biết động viên vì họ cũng thường xuyên gặp cảnh này.

Đây không phải lần đầu hiện tượng mất cắp xảy ra. Trước đó, bà xã Tiến Đạt còn ghi được cảnh khách lấy trộm đồ trong quán.

Rapper Tiến Đạt gặp vận xui, tháng mất cắp 2 lần-1
Rapper Tiến Đạt đau đầu vì tháng đôi lần bị trộm vặt.

Rapper Tiến Đạt gặp vận xui, tháng mất cắp 2 lần-2
Dù ghi lại được cảnh kẻ gian lấy cắp đồ nhưng chẳng thể làm gì.

Tiến Đạt được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ - rapper. Anh từng có quãng thời gian dài hẹn hò Hari Won. Sau khi chia tay mối tình sâu đậm này, Tiến Đạt kết hôn với bà xã Thụy Vi và có một nhóc tỳ.

Từ khi kết hôn, cả hai luôn dành trọn thời gian cho nhau, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nam rapper dường như kín tiếng và ít xuất hiện hơn trên mạng xã hội. Anh dành nhiều thời gian hơn cho việc quản lý chuỗi cửa hàng đồ uống của gia đình.

Rapper Tiến Đạt gặp vận xui, tháng mất cắp 2 lần-3
Tiến Đạt có cuộc sống bình yên sau khi chia tay Hari Won.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/rapper-tien-dat-gap-van-xui-thang-mat-cap-2-lan-an-o-kieu-gi-ma-bi-trom-hoai-..

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất