Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z

Thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đã quay trở lại cuộc đua, khi tung ra dòng son mới mang tên YumeiSakura, sở hữu 10 màu trendy đầy cá tính.

YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura Beauty - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển 10 năm, chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt, nhờ các sản phẩm chất lượng, cùng triết lý làm đẹp chuẩn Nhật - phát triển. Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật.

Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z-1

Vừa ra mắt vào tháng 12/2019, nhưng YumeiSakura đã sớm khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm chất lượng cao. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là giám đốc thương hiệu YumeiSakura tại Việt Nam. Sau khi MV triệu view của nữ diễn viên xuất hiện, thì cộng đồng làm đẹp, đã đổ xô đi tìm kiếm thỏi son xuất hiện trong những phút giây đắt giá trong MV.

Thiết kế son YumeiSakura

YumeiSakura là dòng son cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc, dựa trên toàn bộ công nghệ Nhật Bản. Bởi vậy nên, điều ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, có lẽ là sự kết hợp được cả hai yếu tố truyền thống và sự bí ẩn mang tính hiện đại. Thiết kế dáng vuông khá quen thuộc nhưng lại là đặc điểm tiêu biểu của những dòng son đẳng cấp.

Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z-2

Không quá cầu kỳ nhiều chi tiết, YumeiSakura có vỏ màu đen tượng trưng quyền lực, với 2 sắc thái (Collagen Boosting: kết cấu son giàu độ ẩm bóng mượt và Collagen) và (Matte Revolution: độ ẩm cùng độ dưỡng Collagen) là dấu hiện để phân biệt rõ hai dòng son.

Mỗi thỏi son Yumei Sakura đều mang đến vẻ sang chảnh, đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng. Chỉ cần ngắm nhìn thiết kế của son thôi, các chị em đã nhanh chóng bị mê hoặc bởi sự sức hút thần bí đó. 

Thỏi son có dạng trụ thon dài, cầm chắc tay. Dọc thỏi son là dòng chữ YumeiSakura - là tên của thương hiệu và dưới đáy hộp son sẽ được dán màu son để các nàng phân biệt dễ dàng hơn.

Bảng màu son YumeiSakura

Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng YumeiSakura đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Bộ sưu tầm của YumeiSakura gồm 10 thỏi son với những màu trendy hiện nay.

Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z-3

 

Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z-4

YMS01 - Ladybug Red - Đỏ hồng: sang trọng, quyến rũ đầy tinh tế

YMS02 - Ruby - Hồng Ruby:  mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính

YMS03 - Pumpkin Orange - Cam bí ngô:  sắc màu mới lạ, duyên dáng vô cùng  

YMS04 - Coral Pink - Hồng san hô:  trẻ trung, hiện đại cuốn hút

YMS05 - Persian - Đỏ Ba Tư: nồng nàng và quyến rũ khó cưỡng 

YMS06 - Tango Pink - Hồng phấn: nhẹ nhàng, thuần khiết, mỏng manh 

YMS07 - Candy Apple - Đỏ tươi: tự nhiên, quyến rũ, sang trọng

YMS08 - Raspberry - Hồng tím: lạ mắt, cá tính và đột phá 

YMS09 - Tomato Red - Đỏ cà chua:  tươi trẻ, căng mọng, sáng ngời

YMS10 - Peach - Hồng đào: tràn ngập sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Cảm nhận từ A-Z

Chi tiết đầu tiên khiến nhiều chị em sẽ ưng thỏi son này, đó là vì son có thiết kế nhỏ gọn, cầm nhẹ nhưng chắc tay, rtiện cho việc mang đi làm hay đi dạo phố. Thêm một điểm cộng nữa, dưới đáy hộp son có ghi chi tiết số màu son, giúp các nàng phân biệt màu sắc dễ dàng hơn. 

Đặc biệt hơn, ở trên vỏ hộp cũng có hiển thị mã QR Code sản phẩm, giúp kiểm tra độ an toàn cũng như nguồn gốc của son có chính hãng hay không? 

Theo cảm nhân của nhiều người dùng, mặc dù nói là son lì, nhưng khi thoa lên môi sẽ cho cảm giác trơn mềm và đủ dưỡng. Son có finish bóng và độ bóng sẽ tùy thuộc vào độ dày mỏng của lớp son. Son dù bóng căng mọng nhưng lại không bị dính khi bặm môi vào nhau, cũng không gây nặng bết môi khó chịu.  Son lên màu chuẩn, không phụ thuộc vào nền môi và che đi vân môi. Son lên màu tốt chỉ qua vài lần cọ. 

Khi sử dụng, son YumeiSakura sẽ mất khoảng 1 phút để set lại hoàn toàn trên môi. Lúc mới thoa son sẽ có lớp bóng nhẹ, sau khi set lì lại, son sẽ lì hoàn toàn. Dù vậy son vẫn giữ được độ ẩm trên môi, không khiến môi bị khô hay mất nước.

Nhà sản xuất cho hay, son có độ bám khá cao từ 6 - 8 tiếng, không bị bong tróc da môi, lộ vân môi.  Đặc biệt dù chồng nhiều lớp son lên với nhau, nhưng cũng không cảm thấy nặng môi hay khó chịu.

Tuy vậy, các nàng nhớ chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên để son lên môi căng mướt, chuẩn màu nhất có thể nhé. Son YumeiSakura có khả năng giữ màu được từ 6 - 8 tiếng nếu không ăn uống đồ có dầu mỡ. Tuy nhiên nếu ăn một bữa lớn, son sẽ trôi đi chút ít đấy, vì thế các bạn vẫn nên mang theo son để có thể dặm lại nếu muốn nhé.

Bảng màu của son có khá nhiều sắc màu trendy hiện hành, đa phần đều khá dễ dùng, phù hợp cho làn da châu Á cũng như Việt Nam. Tất nhiên, có những màu son còn hơi kén làn da, men răng. Do đó, các nàng nên chọn màu son phù hợp nhất với sở thích và làn da của mình để có được hiệu ứng tốt nhất. 

Về mùi hương, YumeiSakura sẽ dễ chiều lòng các nàng, vì son không có mùi quá nồng. Sắc thái son Matte có mùi trái táo thoảng thoảng, trong khi đó sắc thái Collagen lại có mùi Vanila ngọt ngào, dễ dàng cho các nàng lựa chọn. Đây đều là những mùi hương dễ chịu, giúp thần kinh thư giãn và giảm đi căng thẳng.

Review son Ninh Dương Lan Ngọc thương hiệu YumeiSakura từ A đến Z-5

Son YumeiSakura

- Thiết kế xinh xắn, ngọt ngào.

- Bảng màu hợp xu hướng, trendy.

- Khả năng bám màu khá cao từ 6 - 8 tiếng.

-  Không gây dính môi và nặng môi.

- Son lên môi trơn mềm và ẩm mượt, mướt môi.

- Màu lên môi chuẩn ngay thì lần nhúng cọ đầu tiên.

Son YumeiSakura được bán với giá 389.000 - 399.000 đồng/thỏi.

Để có thể mua được son YumeiSakura  chính hãng, với nguồn gốc đảm bảo và uy tín nhất, tham khảo: https://yumeisakura.net/

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/review-son-ninh-duong-lan-ngoc-thuong-hieu-yumeisakura-tu-a-den-z-n-207146.html

Ninh Dương Lan Ngọc Son

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao