Ricky Martin chuẩn bị tổ chức lễ cưới đồng tính

Sau 7 năm công khai đồng tính và trải qua nhiều mối tình, nam ca sĩ Ricky Martin đang hạnh phúc và chuẩn bị cho hôn lễ đầu tiên của mình cùng bạn trai mới.

Ngày 28/9, Ricky Martin chia sẻ tin vui trên tạp chí Ocean Drive về hôn lễ sắp diễn ra của mình cùng bạn trai Jwan Yosef, 33 tuổi. 

"Đó sẽ là sự kiện tuyệt vời và chắc chắn mọi người sẽ nói mãi về nó. Chúng tôi là một gia đình hiện đại và tôi nghĩ mọi người cần được biết về đám cưới. Tôi chỉ muốn bình thường hóa vẻ đẹp của gia đình mình", Ricky Martin bày tỏ.

Nam ca sĩ người Puerto Rico khẳng định anh muốn chia sẻ đám cưới với cả thế giới.

 

Ricky Martin chuẩn bị tổ chức lễ cưới đồng tính-1
Nam ca sĩ Ricky Martin công khai nắm tay Jwan Yosef trên thảm đỏ năm 2016. Ảnh: US Weekly. 

Hiện tại, Ricky Martin và người tình Jwan Yosef đang trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối năm nay. Giọng ca từng đoạt giải Grammy cho biết gia đình hôn phu của anh ở Syria nên có thể họ không thể vào Mỹ. Cả hai đang cân nhắc làm đám cưới ở Stockholm hoặc Tây Ban Nha. 

Nam ca sĩ The Cup of Life từng nói về sức quyến rũ của mình với cả hai giới: “Tôi biết mình thu hút cả đàn ông và phụ nữ và tôi cũng không tin tưởng vào cái gọi là định nghĩa giới tính, chúng ta đơn giản đều là con người với những nhu cầu cảm xúc và tình dục".

Ricky Martin công khai đồng tính vào năm 2010. Tháng 4/2016, anh tiết lộ mối quan hệ với Jwan Yosef bằng cách đăng ảnh hai người nắm tay nhau trên thảm đỏ sự kiện gây quỹ ở Brazil. 

Ricky Martin chuẩn bị tổ chức lễ cưới đồng tính-2
Ricky Martin và Jwan Yosef bên cạnh hai cậu con trai. Ảnh: Getty.
 

Từ đó đến nay, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện giải trí. Hai người đính hôn tháng 11/2016. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc tại London, Anh.

Trước đó, Ricky Martin từng có mối tình kéo dài 3 năm với kiến trúc sư, doanh nhân Carlos Gonzalez Abella trước khi chia tay vào năm 2014. Sau đó nam ca sĩ tập trung nuôi dạy hai con là cặp anh em sinh đôi 7 tuổi, Matteo và Valentino.

Hiện tại, Ricky Martin bận rộn trên phim trường Versace: American Crime Story quay hình ở Miami. Nam ca sĩ vừa chuẩn bị ca khúc mới vừa thành lập quỹ từ thiện mang tên mình nhằm giúp chống nạn buôn người.

Theo Zing


Đám cưới đồng tính Ricky Martin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao