Rộ tin 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc tỏ tình và hứa yêu Tuyên Huyên 1 đời 1 kiếp sau 28 năm làm bạn

Tin tức Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên 'nâng cấp' mối quan hệ, từ bạn bè trở thành người yêu sau 28 năm quen biết trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Sinchew mới đây, mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin gây sốt "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc đã tỏ tình với nữ diễn viên Tuyên Huyên. Bằng sự chân thành và lời hứa "yêu 1 đời, 1 kiếp", nam thần từng làm mưa làm gió màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc) đã thành công chinh phục cô bạn thân lâu năm. Họ đang trong mối quan hệ lãng mạn và ngọt ngào.

Nhiều khán giả chúc mừng 2 nghệ sĩ, nhưng cũng có không ít người nghi ngờ về tính xác thực của thông tin. Hiện, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò của họ.

Rộ tin Dương Quá Cổ Thiên Lạc tỏ tình và hứa yêu Tuyên Huyên 1 đời 1 kiếp sau 28 năm làm bạn-1

Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc cùng sinh năm 1970. Họ nổi tiếng cùng thời và là những nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất tại Hong Kong (Trung Quốc). Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên quen biết từ khi tham gia bộ phim Hạnh Phúc Đâu Tự Có. Họ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gần 3 thập kỷ qua.

Nhiều lần nên duyên trên màn ảnh, lại chơi thân với nhau ngoài đời, không ít người hâm mộ cũng mong Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên thành đôi như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân.

Rộ tin Dương Quá Cổ Thiên Lạc tỏ tình và hứa yêu Tuyên Huyên 1 đời 1 kiếp sau 28 năm làm bạn-2

Nhiều năm bên nhau, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên không ít lần dính tin đồn hẹn hò, thậm chí kết hôn. Tuy nhiên, cả 2 đều ra sức phủ nhận. Tuyên Huyên từng khẳng định xem người bạn cùng tuổi như tri kỷ. Trong khi Cổ Thiên Lạc cho biết anh và Tuyên Huyên đơn thuần là bạn bè tốt.

Rộ tin Dương Quá Cổ Thiên Lạc tỏ tình và hứa yêu Tuyên Huyên 1 đời 1 kiếp sau 28 năm làm bạn-3

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên từng hợp tác với nhau trong Hạnh Phúc Đâu Tự Có, Thiên Địa Nam Nhi, Chú Chó Thông Minh, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Mỹ Vị Thiên Vương, Hiện Trường Phạm Tội, Cỗ Máy Thời Gian... Họ là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của TVB.

Gần 30 năm bên nhau, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên không ít lần dính tin đồn hẹn hò vì luôn có nhiều cử chỉ thân mật khi tiếp xúc. Tuy nhiên, 2 ngôi sao hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc) từng khẳng định họ chỉ là bạn tốt của nhau.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-tin-duong-qua-co-thien-lac-to-tinh-va-hua-yeu-tuyen-huyen-1-oi-1-kiep-sau-28-nam-lam-ban-648783.html

Sao Hoa Ngữ Tuyên Huyên Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao