Rộ tin Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân qua chi tiết này

Tần Lam và Ngụy Đại Huân là cặp đôi "tình chị - em" được chú ý bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 3/2023, Tần Lam và Ngụy Đại Huân thường xuyên gây chú ý với hình ảnh thân mật, tình cảm trên phố. Tuy nhiên, kể từ sau tháng 5/2023, họ đã không còn xuất hiện cùng nhau.

Trên sóng livestream vào tối 29/1, blogger giải trí Lưu Đại Chùy cũng xác nhận cả hai hiện đã không hẹn hò riêng tư với nhau một khoảng thời gian. Gần đây, họ trùng hợp đều có lịch trình ở Bắc Kinh (Trung Quốc) nhưng cũng không gặp nhau, ai ở nhà người nấy.

Ngay sau đó, mối quan hệ tình cảm xa cách của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn cả hai đang trong giai đoạn rạn nứt hoặc đã âm thầm "đường ai nấy đi".

Rộ tin Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân qua chi tiết này-1Rộ tin Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân qua chi tiết này-2

Trước đó, Tần Lam và Ngụy Đại Huân nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác Sĩ Đường. Trong năm 2023, 2 nghệ sĩ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí còn diện đồ đôi.

Cụ thể, trong chương trình Thích Anh, Em Cũng Vậy mùa 4, Tần Lam đã úp mở thừa nhận đang hẹn hò nam thần họ Ngụy: "Chuyện tình cảm hiện tại của tôi cũng chính là điều mà mọi người đang nhìn thấy đó".

Tần Lam hơn Ngụy Đại Huân 10 tuổi. Việc Tần Lam hẹn hò tình cũ của chị em thân thiết Dương Mịch nhận được sự quan tâm từ công chúng. Trước Tần Lam, Ngụy Đại Huân từng yêu đương bí mật với Dương Mịch 2 năm (2019-2021).

Rộ tin Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân qua chi tiết này-3

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có. Nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ngụy Thiệu Lâm sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc.

Ngụy Đại Huân không phải diễn viên mới vào nghề, anh đã hoạt động được 15 năm, nhưng chủ yếu được biết đến khi tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình, không có tác phẩm phim ảnh nổi bật.

Đến khi Ngụy Đại Huân thủ vai nam phụ Mạnh Yến Thần trong bộ phim truyền hình Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương, Vương Sở Nhiên đóng chính), lên sóng tháng 7 năm nay, anh mới bứt phá.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-tin-tan-lam-chia-tay-thieu-gia-cbiz-kem-10-tuoi-nguy-ai-huan-qua-chi-tiet-nay-648395.html

Sao Hoa Ngữ Ngụy Đại Huân tần lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao