Rộ tin tin đồn Trần Quán Hy và Trương Bá Chi tái hợp

Theo tin tức, Trần Quán Hy sẽ tổ chức tiệc gia đình mừng khai trương nhà hàng ở Bắc Kinh và trong đó có sự góp mặt của Trương Bá Chi.

Ifeng đưa tin, Trần Quán Hy sắp tới đây sẽ tổ chức bữa tiệc hoành tráng dành cho gia đình. Trong bữa tiệc này, Trần Quán Hy chỉ mời một số khách nghệ sĩ như Trương Quốc Lập, Phùng Tiểu Cương…Đáng nói, trong số đó có sự góp mặt của Trương Bá Chi.




Quán Hy và bạn gái Ann đã đường ai nấy đi

Thông tin này khiến nhiều người hoài nghi về khả năng tái hợp của Trần - Trương. Một nguồn tin khác tiết lộ, thời gian này, Trần Quán Hy đã chia tay trong lặng lẽ với cô bạn gái Ann.

Nguyên nhân của rạn nứt được cho là vì tính trăng hoa của Trần. Vào tháng 10 vừa rồi khi tổ chức tiệc sinh nhật 34 tuổi ở Nhật, Tràn Quán Hy đã bị Ann phát hiện rất nhiều tin nhắn bí mật với một phụ nữ lạ. Phát hiện Quán Hy có bồ sau lưng mình, Ann đã quyết định chia tay và bản thân Trần Quán Hy không có ý định níu kéo.



Trước khá nhiều thông tin về việc Bá Chi - Quán Hy tái hợp, đại diện Trương Bá Chi cho rằng đây chỉ là sự tưởng tượng quá xa.

Hà Thanh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao